Sampaoli:Tôi không làm HLV tuyển Argentina

Giữa lúc tuyển Argentina đang đứng vị trí thứ năm khu vực Nam Mỹ ở vòng loại World Cup, tức suất phải đi đá Play off với đội châu Đại Dương cùng việc Messi phải vắng bốn trong năm trận còn lại của tuyển xứ Tango, HLV Sampaoli đã dứt khoát không có ý định ngồi ghế nóng.

HLV Bauza đang đứng trước nguy cơ bị trảm do tuyển Argentina đang có thành tích bết bác. Lúc này báo chí thế giới rùm beng chuyện Sampaoli sẽ trở lại dẫn dắt tuyển Argentina, nhưng thuyền trưởng Sevilla này từ chối mọi thông tin.

Messi bị treo giò bốn trận vì chửi trọng tài trong trận làm khách tại Chile

Dù Sevilla bị Leicester City loại khỏi Champions League nhưng cái “thương hiệu” Sampaoli vẫn còn ngời ngời ra đó khi đưa CLB Tây Ban Nha này ba lần liên tiếp đoạt Europa Cup, một kỷ lục vô tiền khoán hậu của bóng đá châu Âu. Mặt khác, Sampaoli đang là mục tiêu hàng đầu mà Barcelona hướng tới cuối mùa này khi Enrique ra đi.

Là một chiến lược gia giỏi rõ ràng khi có lời mời phải cân nhắc. “Tiền sự” của tuyển Argentina tại vòng loại World Cup này là mỗi khi Messi vắng thì Argentina chỉ từ thua tới thua. Mà những trận vòng loại World Cup còn lại thì Messi chỉ kịp trở lại ở trận cuối gặp Ecuador. Chẳng có một tín hiệu tươi sáng nào chờ đội Argentina, trong khi đó những trận tới Argentina còn phải vắng mặt hàng sao khác vì thẻ phạt trong đó có Mascherano, Higuain…

HLV Jorge Sampaoli không dám chơi canh bạc uy tín với tuyển Argentina?

Trả lời với báo chí Tây Ban Nha về tương lai của mình, HLV Sampaoli nói: “Tôi chỉ đang cùng Sevilla tập trung vào trận đấu với Sporting Gijon. Tôi là HLV của Sevilla sao cứ hỏi tôi về tuyển Argentina?!”.

Sampaoli cũng cho rằng, ông không thể nói hay nhận xét gì về đồng nghiệp Bauza đang khó khăn tại tuyển Argentina vì đó là điều không nên.

Cuối mùa này Sampaoli rời Sevilla là điều chắc chắn, còn Enrique cũng rời Barcelona. Sampaoli đang hướng đến Barcelona hơn là tuyển Argentina đang chông chênh về con người. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm