Scolari từ chối dẫn dắt Juve để hưởng tiền triệu

Scolari từ chối dẫn dắt Juve để hưởng tiền triệu ảnh 1
HLV Felipe Scolari sớm khước từ đề nghị của Juventus.

Với chuỗi thành tích kém cỏi tại Serie A khiến Juve bị Inter bỏ xa tới 9 điểm đồng thời bị loại khỏi đấu trường Champions League danh giá, HLV trưởng Ciro Ferrara đang đứng trước nguy cơ bị trảm.

Thông tin từ Italia cho hay, BLĐ Juventus đã ngầm liên hệ với nhà cầm quân Luiz Felipe Scolari để mời ông này về dẫn dắt trong nửa cuối mùa giải. Tuy nhiên lời đề nghị này đã bị HLV từng đưa Brazil đoạt Cúp vàng thế giới khước từ.

Tờ Tuttosport khẳng định dù quan chức Bà đầm già thành Turin rất thiết tha cùng bản hợp đồng khá hậu hĩnh, tuy nhiên HLV Felipe Scolari đã không ngần ngại từ chối để tiếp tục làm việc tại Uzbekistan.

Nguyên nhân là do tại CLB Budnyodko, cựu HLV Chelsea đang được hưởng mức lương ngất ngưởng 16 triệu bảng/mùa giải. Đích thân ông Scolari cho biết: “Tôi đã nhận được lời đề nghị từ Juventus bởi họ không hài lòng với Ciro Ferrara.

Tuy nhiên tôi đã từ chối bởi tôi hài lòng với công việc hiện tại. Tôi có mọi thứ cần thiết để làm việc theo đúng ý mình. Chính bởi vậy tôi sẽ không rời Uzbekistan chí ít tới cuối mùa giải này”.

Thất bại trong việc ve vãn Scolari, báo chí Italia cho rằng Bianconeri đang hướng mục tiêu sang Alberto Zaccheroni và cựu HLV U21 Italia, Claudio Gentile.

Ngoài ra Guus Hiddink cũng là một ứng cử viên dù mức lương phải trả cho nhà cầm quân này vào khoảng 4 triệu/mùa giải.

 Theo L.T.T (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm