Sir Alex sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Pepe Reina

Thủ thành 30 tuổi đang nằm trong tầm ngắm của "Quỷ Đỏ" thành Manchester. Daily Star tin rằng Sir Alex đã sẵn sàng trả 15 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Reina.

Sir Alex sẵn sàng chi 15 triệu bảng cho Pepe Reina ảnh 1

Reina là món hàng "hot" trên thị trường lúc này - Ảnh: Getty

Metro cũng xác nhận người đại diện của Reina đang đàm phán với Liverpool về tương lai của anh. "The Kop" muốn nhận được một đề nghị rõ ràng về tương lai của Reina. Người đại diện Manuel Garcia Quilon cho biết ông muốn sớm giải quyết vấn đề hiện tại. Reina vẫn còn 3 năm trong hợp đồng với Liverpool. Nhưng cha anh từng lên tiếng nói về cơ hội cho con trai mình tới Barcelona.

Miguel Reina từng chia sẻ: "Pepe đã thể hiện những bằng chứng rõ ràng về tài năng của nó. Xin lỗi vì sự thiếu khiêm tốn, nhưng nó là thủ môn lý tưởng cho Barcelona."

Từ Manchester, Sir Alex cũng quan tâm tới Reina. Hạn chế về bóng bổng của De Gea đang khiến M.U bị ảnh hưởng lớn. Đó là lý do khiến Sir Alex phải tìm tới Reina.

Pepe Reina trưởng thành từ lò đào tạo La Masia của Barca. Anh đã chơi 379 trận, giữ sạch lưới 167 lần cho Liverpool sau 8 mùa giải. Reina đã 3 lần giành găng tay vàng Premier League, vô địch 1 FA Cup, 1 Siêu Cúp châu Âu với Liverpool.

Theo Minh Chiến (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm