Sir Alex: Trọng tài đã hạ gục chúng tôi

Trong trận đấu đó, Man Utd là đội đã chiếm thế thượng phong khi không chỉ buộc đối phương phải thi đấu lúng túng, họ còn khiến các cầu thủ Real thất điên bát đảo trong những đợt tấn công sắc bén. Bàn đốt lưới nhà của trung vệ Ramos bên phía đội khách chính là một kết quả phản ánh rõ nét cho mọi thứ mà những chú Quỷ đỏ đã làm.

Tuy nhiên, lúc mà mọi thứ đang trở nên tốt đẹp với Man Utd thì bất ngờ, trọng tài chính Cuneyt Cakir đã thay đổi tất cả. Với việc tặng cho Nani chiếc thẻ đỏ trong một tình huống phạm lỗi không quá nặng, vị trọng tài người Thổ này đã đẩy Quỷ đỏ vào tình trạng thi đấu thiếu người và buộc phải nhận thất bại chung cuộc 2 - 3 đầy cay đắng.

Trước trận đấu này, dù đã được nghe khá nhiều thông tin bất lợi từ phía trọng tài Cuneyt Cakir nhưng Sir Alex vẫn giữ niềm tin vào sự công bằng. Nhưng sau chiếc thẻ đỏ oan nghiệt đó, "niềm tin" của Fergie dành cho UEFA đã không còn.

Sir Alex: Trọng tài đã hạ gục chúng tôi ảnh 1
Niềm tin đối với giới trọng tài của Sir Alex đã hoàn toàn tan biến sau trận thua oan ức trước Real

"Tôi đã không quan tâm đến những gì mà người ta nói về vị trọng tài này bởi tôi tin Cakir sẽ xử sự một cách công bằng. Nhưng giờ đây, thật là khó để tôi có thể tin tưởng vào giới trọng tài được nữa. Đây đã là lần thứ ba chúng tôi bị hạ gục bởi các trọng tài." Sir Alex  tuyên bố.

Bên cạnh việc chỉ trích Cuneyt Cakir, vị HLV người Scotland này cũng dành những lời an ủi cho Luis Nani - người bị hụt hẫng nhất khi phải trực tiếp gánh chiếc thẻ đỏ đầy oan nghiệt đó.

"Nani đã rất thất vọng và có thể cậu ấy sẽ khó mà thoát được cái mặc cảm tội lỗi sau thất bại của United. Tuy nhiên, đối với tôi và những cầu thủ khác thì cậu ấy chẳng làm gì sai cả. Tôi vẫn hiểu và vẫn đánh giá cao cậu ấy." Fergie bày tỏ.

Có thể sau những phát biểu này, Sir Alex sẽ bị những cơ quan quyền lực bóng đá sờ gáy vì tội "lắm mồm". Nhưng đối với những fans hâm mộ Quỷ đỏ cùng các cầu thủ thì hành động này của "Ông già gân" quả là rất đáng nể phục bởi trên thế giới, ít có vị HLV nào dám bảo vệ học trò của mình nhiệt tình như vậy. Và đương nhiên, qua những chuyện thế này thì bản thân Nani cũng đã hiểu được rằng anh nên đặt lòng trung thành của mình vào đâu.

Theo Hữu Linh (bongda24h.vn)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm