Sir Ferguson sẵn sàng bán Wayne Rooney

Sir Ferguson sẵn sàng bán Wayne Rooney ảnh 1

Rooney chỉ được đá dự bị trong trận gặp Real Madrid
Trong trận đấu với Real Madrid, Sir Alex đã khiến nhiều người bất ngờ khi để Rooney đá dự bị và xếp Welbeck đá chính phía sau van Persie. Có vẻ như HLV người Scotland không tin Rooney có thể lấy lại trọng lượng lý tưởng cũng như điều kiện thể lực tối ưu.

Thừa cân và không có thể lực tốt nhất là những lí do khiến Rooney không chơi tốt lắm kể từ đầu mùa và dường như Sir Alex đã chán với việc cứ phải nhẫn nại chờ đợi anh giảm cân và lấy lại thể lực sung mãn. Tiền đạo 27 tuổi còn hơn 2 năm hợp đồng với M.U. Ferguson biết rằng ông sẽ phải đưa ra quyết định về tương lai của Rooney. Sir Alex không loại trừ khả năng bán Rooney cuối mùa này nếu M.U nhận được đề nghị trị giá hơn 20 triệu bảng.

Nhiều nguồn tin cho biết quan hệ giữa Sir Alex và Rooney khá căng thẳng và không có dấu hiệu được cải thiện. nhiều cầu thủ quan trọng của M.U nói họ có thể cảm nhận được điều đó trên sân tập trong các buổi tập hàng ngày của đội bóng. Rooney thừa nhận quan hệ giữa anh và Sir Alex không thực sự tốt kể từ đầu mùa nhưng những tranh cãi giữa hai bên xảy ra cho thấy chính Rooney cũng không quan tâm tới việc tạo dựng hòa khí.

Cả PSG lẫn Man City đều quan tâm tới tiền đạo từng đá cho Everton này. City từng hỏi mua Rooney vào mùa thu 2010 khiến M.U phải tăng mức lương trần để giữ chân anh. Những bình luận của cựu chân sút M.U và là cựu tuyển thủ Anh Michael Owen góp thêm tiếng nói về tương lai của Rooney trong màu áo đỏ. “Mọi chuyện rất đáng ngại với Wayne khi HLV lại để anh ấy đá dự bị trong trận đấu lớn nhất của mùa giải”.

Theo HT (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm