Tevez đã "ở cổng trại giam"

Tevez đã "ở cổng trại giam" ảnh 1

Tevez (áo xanh) mùa nào cũng gặp rắc rối ở Man City. Ảnh: AP.

Cảnh sát Cheshire hôm qua đã quyết định truy tố Carlos Tevez vì tội lái xe trong thời gian bị cấm và không có hợp đồng bảo hiểm.

Tiền đạo 29 tuổi bị bắt hôm thứ năm tuần trước, khi đang điều khiển chiếc xe thể thao  Porsche Cayenne màu trắng trên đường A538 ở Macclesfield.

Sau khi được đưa về đồn cảnh sát để thẩm tra, anh đã được tại ngoại.
Hôm qua, Tevez tiếp tục phải đến đồn cảnh sát Middlewich - nơi truy tố anh - để tiếp tục xin tại ngoại cho đến khi diễn ra phiên xét xử ngày 3/4
Nếu bị kết án, Tevez có thể phải ngồi tù.

Trước đó, Tevez đã hai lần bị cảnh sát bắt giữ vì lái xe quá tốc độ. 

Vụ đầu tiên diễn ra ở Morecambe, Lancashire hôm 28/3/2012 - ngày anh góp mặt trong đội dự bị của Man City thi đấu với Morecambe. Anh lúc đó chạy xe với tốc độ 60km/h trên đoạn đường quy định tốc độ tối đa là 50km/h. Tevez sau đó không thực hiện yêu cầu trong các bức thư do cảnh sát gửi vào ngày 3/4 và 4/5.

Đến ngày 8/5/2012 anh tiếp tục bị phạt khi chạy 106 km/h trong khu vực 80 km/h ở Crewe, Cheshire. Lần này ngôi sao sinh năm 1984 tiếp tục phớt lờ phản hồi thư của cảnh sát.

Luật sư của Tevez khi đó bào chữa rằng tiền đạo người Argentina không hiểu được một số từ ngữ trong các bức thư của cảnh sát. Tuy nhiên, anh vẫn bị phạt 1.540 bảng và cấm lái xe trong 6 tháng tính từ tháng 1 năm nay.

Vụ việc lần này nghiêm trọng có thể sẽ không đơn giản như thế. Vì lái xe trong thời gian bị cấm là một hành vi nghiêm trọng theo luật pháp Anh, và khung hình phạt cao nhất cho tội danh này là 6 tháng tù giam và 5.000 bảng tiền phạt. 

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm