Thắng “Tuyển VN” thu nhỏ, HLV Pathum nói gì?

Ra quân trận thứ ba bảng F, Champions League đá tập trung tại Thái Lan, Viettel được ví là “tuyển VN” thu nhỏ đã thua Pathum Utd cũng được ví là “tuyển Thái Lan” thu nhỏ 0-2.

Sau trận đấu HLV phó Alongkorn Thong-Am thay mặt HLV trưởng Aurelio Vidmar dự họp báo và ông đã nói: “Đối đầu với Viettel, Pathum xác định là phải có điểm và bây giờ chúng tôi đã có điểm và có đến ba điểm. Tôi rất hài lòng khi cầu thủ của tôi chiến đấu đến phút cuối cùng để có chiến thắng trọn vẹn 2-0”.

Thắng Viettel 2-0, Pathum Utd vươn lên thứ nhì bảng F sau Ulsan Hyundai.  Ảnh: AFC

Cũng theo vị HLV phó Alongkorn này, chiến thắng Viettel 2-0 và Pathum Utd vươn lên vị trí thứ nhì đẩy Viettel xuống vị trí thứ ba, giúp Pathum sống lại cơ hội đi tiếp vào vòng trong giải đấu châu lục.

Pathum sẽ chiến đấu đến trận cuối cùng của vòng bảng, bảng F để có kết quả tốt nhất có thể và phải thu hoạch càng nhiều điểm càng tốt.

Ông Alongkorn cũng nói rằng trước khi bước vào trận gặp Viettel, Pathum đã xác định chiến đấu đến cùng để có điểm bởi Viettel là đội cực mạnh, là nhà đương kim vô địch V- League, đội này có nhiều tuyển thủ quốc gia.

Pathum đã thắng Viettel 2-0, hai bàn thắng do công Thitiphan ghi phút 14 và Chaowat ghi phút 84.

21 giờ ngày 5-7, hai đội tái đấu trong khuôn khổ lượt về, Viettel được mặc định đá sân nhà của sân Pathum Thani này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm