Tiền đạo Fernando Torres trải lòng về 1 năm tồi tệ

Tiền đạo Fernando Torres trải lòng về 1 năm tồi tệ ảnh 1

Tiền đạo Fernando Torres. (Nguồn: Getty)
Gia nhập Chelsea với giá lên đến 50 triệu bảng từ Liverpool trong kỳ chuyền nhượng mùa Đông, Torres được rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp "The Blues" giành chiến thắng trên mọi mặt trận trong mùa giải này.

Tuy nhiên, trái với sự kỳ vọng cũng như niềm tin mà huấn luyện viên Ancelotti đặt vào anh khi thường xuyên trao cho cơ hội đá chính, tiền đạo người Tây Ban Nha này lại gây nên nỗi thất vọng vô cùng lớn.

Tính đến thời điểm này, Fernando Torres mới chỉ có được duy nhất 1 bàn thắng kể từ khi chuyển tới cây lạc bộ chủ sân Stamford Bridge.

Trong trận đấu giao hữu với đội tuyển Mỹ vào đêm qua, Fernando Torres đã chấm dứt chuỗi trận tịt ngòi kéo dài 1 năm ở tuyển quốc gia bằng một bàn thắng khá đẹp, qua đó ấn định chiến thắng 4-0 cho tuyển Tây Ban Nha. Các bàn thắng còn lại của “Bò tót” được ghi do công của Cazorla, Negredo và Santi Cazorla.

Phát biểu sau trận đấu, Torres cho biết: “Mùa giải vừa qua thực sự là một mùa giải khó khăn đối với tôi. Tôi chỉ có được hai lần chơi cho đội tuyển quốc gia trong thời gian gần đây. Chấn thương liên tiếp đã ảnh hưởng tới phong độ của tôi và khiến tôi mất đi cơ hội được đá chính. Tôi hy vọng những ngày đen tối đó sẽ sớm trôi qua và tôi sẽ lấy lại được phong độ ở mùa giải sau"./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm