Torres sẽ khoác chiếc áo số 9 đen đủi ở Chelsea

Khi còn chơi cho Atletico cũng như Liverpool, chiếc áo số 9 luôn gắn liền với Fernando Torres. Do ở Chelsea, số áo này vẫn còn thiếu ( Franco Di Santo đã sang Wigan theo dạng cho mượn) nên BHL quyết định để Torres mặt số 9 quen thuộc.

Torres sẽ khoác chiếc áo số 9 đen đủi ở Chelsea ảnh 1

Torres sẽ thoát khỏi cái dớp đen đủi ở Chelsea
Tuy vậy, đây là thử thách không nhỏ đối với cầu thủ được kỳ vọng sẽ là mũi nhọn lợi hại nhất của “The Blues” năm nay. Trước đây, nhiều cầu thủ đã khoác áo số 9 của Chelsea nhưng đều không thể hiện được tài năng, phải ra đi sớm là Sidwell, Boulahrouz và Hernan Crespo.

Hai người đồng đội cũ của Torres ở Atletico là Mateja Kezman và Jimmy Floyd Hasselbaink đều gặp tình cảnh tương tự. Kezman có khoảng thời gian thi đấu khá ngắn ngủi, thậm chí ít có cơ hội được ra sân. Hasselbaink sa sút phong độ đến ngạc nhiên và phải “cuốn gói” sớm.

Cầu thủ duy nhất thành danh khi khoác số 9 ở Chelsea là Bobby Tambling, người đã ghi đến 202 bàn cho đội chủ sân Stamford Bridge giai đoạn 1959-1970. Các CĐV Chelsea hy vọng bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng Fernando Torres sẽ mang lại sự đột phá lớn so với những cầu thủ trước.

Fernando Torres đã ký hợp đồng 5,5 năm với Chelsea và mức lương của anh là 175.000 bảng/tuần. Phát biểu trước báo giới, Torres cho biết: “Tôi vô cùng hạnh phúc vì trở thành người của Chelsea. Đây là một đội bóng lớn nhất châu Âu và luôn khao khát danh hiệu, mọi cầu thủ đều mơ ước được chơi cho Chelsea.

Việc chia tay Liverpool thực sự khó khăn với tôi, nhất là khoảng thời gian 3,4 ngày cuối cùng. Liverpool vẫn ở trong trái tim tôi và tôi sẽ không quên những ký ức đẹp đẽ tại đây. Nhưng là một cầu thủ Chelsea, mục tiêu lớn nhất là phải giúp đội nhà giành chiến thắng mọi đối thủ”.

Theo Kim Anh (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm