Vòng 18 V- League

Trợ lý Lee Young-jin chứng kiến cú đúp của Tiến Linh

Trợ lý của HLV Park Hang-seo du nam thị khán các trận đấu thuộc vòng 18 V-League, trên sân Bình Dương, ông Lee Yong-jin đã chứng kiến cậu học trò hai biên chế U-23 và tuyển quốc gia, Tiến Linh hoàn thành cú đúp. Kết quả, chủ nhà B.Bình Dương thắng Hải Phòng 2-0.

Vào sân những phút đầu hiệp 2 thay thế đội trưởng Nguyễn Anh Đức chấn thương, Tiến Linh, người luôn “nhả đạn” thường xuyên trong màu áo U-23 lại hoàn thành cú đúp cho mình chỉ trong vòng 7 phút.

Anh Đức đã phải rời sân đầu hiệp 2 vì chấn thương

Từ đầu trận, đội khách Hải Phòng chơi lấn lướt với nhiều cơ hội được tạo ra song, các học trò HLV Trương Việt Hoàng không ghi được bàn thắng…thế là họ phải trả giá từ giữa hiệp 2.

Đội trưởng Anh Đức chơi rất nỗ lực, nhưng trong một chiều có phần kém may mắn khi hiệp 2 khởi đi được ít phút thì Anh Đức chấn thương.

HLV Nguyễn Thanh Sơn thay bằng một trung phong cao kều khác là Tiến Linh.

Tiến Linh thi đấu rất ấn tượng và hoàn thành cú đúp trong vòng 7 phút

Sức trẻ và sức càn lướt cực tốt, đó chính là dấu ấn mà trợ lý của HLV Park Hang-seo, ông Lee Young-jin sẽ “chấm điểm” cho Tiến Linh ở trận này. Cao to, khỏe, Tiến Linh sẽ là “của cải” của tuyển quốc gia cho vòng loại World Cup sắp tới đây.

Tưởng chừng như B. Bình Dương tiếp tục bế tắc như những lượt trận trước. Bất ngờ phút 71, từ pha đột phá bên cánh trái dọc sườn, Sỹ Giáp căng bóng ngang vào, Tiến Linh băng xuống rất dũng mãnh, rồi dùng đầu “đóng” như búa vào bóng khiến thủ môn của Hải Phòng không sao phản xạ kịp ở cự ly gần, bàn thắng phá thế bế tắc cho B. Bình Dương.

Chỉ sáu phút sau, Hồ Tấn Tài căng bóng vào, Tiến Linh băng xuống dứt điểm trực diện cầu môn, bóng căng lại chạm một hậu vệ của Hải Phòng làm đổi hướng bay vào lưới. Tiến Linh hoàn thành cú đúp trước sự ấn tượng của “sứ giả” Lee Young-jin, trợ lý HLV Park Hang-seo.

Sau trận thắng này, B. Bình Dương “nằm nhà’ chờ tiếp CLB Hà Nội ngày 31-7 trong khuôn khổ chung kết lượt đi AFC Cup khu vực ASEAN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm