Tuyển thủ Malaysia làm ăn lớn vào mùa dịch

Gương mặt quen thuộc của bóng đá Đông Nam Á từng nhiều lần chạm trán với tuyển Việt Nam và U-23 Việt Nam - Akhyar Rashid quyết chơi lớn nhân mùa dịch rảnh rỗi.

Ngôi sao của bóng đá Malaysia đang thuộc biên chế của đội bóng giàu có Johor Darul Tazim tạo nên một thương hiệu may mặc phong cách thể thao đánh mạnh vào thị trường trong nước.

Bộ sưu tập Hari Raya dành cho đàn ông Hồi giáo của Akhyar Rashid.

Báo chí Malaysia ví rằng, ngoài việc anh thần tượng Neymar thì Akhyar còn “thửa” cách làm ăn của Neymar, là một thương hiệu may mặc nổi tiếng luôn tạo ra những chiếc áo thể thao và cả sơ-mi theo cách trình bày của Neymar.

Với Akhyar, còn hơn thế nữa, anh tự đầu tư tạo ra thương hiệu may mặc cho mình.

Akhyar Rashid rất máu kinh doanh.

Akhyar Rashid cũng có người anh là cựu tuyển thủ Malaysia Rafdi Rashid, cả hai anh em “ủ mưu” từ lâu nhưng nay là dịp rảnh rỗi để thực thi giấc mơ làm chủ thương hiệu may mặc thời trang theo ý thích của mình.

Akhyar Rashid là cầu thủ giàu có vì lâu nay đầu quân cho đội bóng đại gia Johor. Anh thiết kế cả chủng loại áo thun và áo sơ-mi, theo đúng phong cách thể thao, trẻ trung, đúng tâm lý và sở thích của giới trẻ Malaysia hiện nay.

Điều độc đáo nhân tháng lễ thánh của đạo Hồi tới đây, anh em nhà Rashid sẽ tung bộ sưu tập Hari Raya. Đây là trang phục dành cho người theo đạo Hồi vào dịp tháng lễ. Trang phục này cũng chỉ phục vụ cho giới trẻ.

Ngay sau bước chạy đà ở thánh lễ Hari Raya, nhãn hiệu thời trang của anh em nhà Rashid sẽ đánh vào thị trường luôn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm