Valencia để ngỏ khả năng bán Mata

Valencia để ngỏ khả năng bán Mata ảnh 1

Juan Mata (áo trắng)

Mata là một thành viên của ĐT Tây Ban Nha đoạt cúp vàng thế giới tại Nam Phi cách đây 1 năm và vừa cùng đội U21 lên ngôi vô địch châu Âu hồi tháng trước. Anh đang nhận được rất nhiều đề nghị từ nước Anh, đặc biệt là Arsenal của HLV Arsene Wenger.

Thực sự Valencia không hề muốn bán trụ cột còn sót lại trong đội hình của họ sau khi đã buộc phải để David Villa và David Silva ra đi mùa Hè trước. Mata cũng từng bày tỏ ý muốn tiếp tục thi đấu lâu dài tại sân Mestalla.

Tuy nhiên, tình hình tài chính ảm đạm và sức ép từ những khoản nợ khiến Valencia vẫn phải cắn răng “bán máu” để tồn tại. HLV Emery thừa nhận Mata có thể chuyển nhượng nếu đội bóng Tây Ban Nha nhận được một đề nghị hợp lý.

“Valencia luôn phải chuẩn bị khả năng thay thế những cầu thủ như Mata. Đây là chuyện chẳng đặng đừng bởi có những đội bóng lớn rất muốn ký hợp đồng với cậu ấy” – Emery phát biểu trên đài phát thanh Cadena Cope.

“Chúng tôi mong muốn cậu ấy ở lại và Mata cũng cùng chung suy nghĩ đó. Nhưng chúng tôi hiểu rằng nếu CLB nhận được một đề nghị giá trị thì cậu ấy vẫn có thể bị bán”.

Theo Chiêu Dương (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm