Việt Nam tham gia Budweiser Cup 2013 tại Luân Đôn

Các đội trên khắp thế giới sẽ thi đấu với nhau để tranh cơ hội là đội đại diện quốc gia đá vòng chung kết tại Luân Đôn, Anh từ ngày 9-5 đến 12-5-2013.

Đây là năm thứ 8 nhãn hàng bia Budweiser tổ chức giải bóng đá này. Năm nay, 8 đội đại diện cho các quốc gia Argentina, Chile, Ấn Độ, Malaysia, Ukraine, Anh, Mỹ và Việt Nam sẽ gặp nhau trong vòng chung kết tranh vô địch Budweiser Cup 2013 tại Luân Đôn. Các đội đại diện này cũng sẽ được tham dự xem trận chung kết Cup FA vào ngày 11-5-2013. Vòng chung kết năm 2013 sẽ diễn ra trên sân Wembley – Vale Farm, Luân Đôn. Vòng chung kết Budweiser Cup năm đầu tiên đã diễn ra trên sân Incheon Munhak – Hàn Quốc – đây cũng là năm Hàn Quốc cùng với Nhật Bản là đồng chủ nhà World Cup 2002.

“Thông qua việc tổ chức các giải bóng đá, chúng tôi muốn tôn vinh môn thể thao vua, đồng thời muốn gắn kết người hâm mộ bóng đá trên khắp thể giới cùng nhau chơi trên một sân cỏ. Chúng tôi tự hào được trở thành một trong những dấu ấn khó quên với các cầu thủ và với cộng đồng trên toàn thế giới”, ông Camilo Durana – Giám đốc Thể thao và giải trí toàn cầu của Budweiser phát biểu.

TÂM BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm