Wenger điên tiết chửi thẳng mặt Paul Scholes

Giữa tuần trước, trong vai trò một bình luận viên của Sky Sports, Paul Scholes đã chỉ trích thậm tệ Arsenal sau khi đội bóng này để Swansea gỡ hòa 2-2 vào đúng phút cuối cùng trong trận đấu bù ở Emirates. 

Theo Scholes, Pháo thủ giống một đội bóng thiếu cá tính và cách chức vô địch cả triệu dặm. Điều này khiến Arsene Wenger nóng mặt.

Wenger, Paul Scholes
Wenger điên tiết với Scholes

“Những người không tham gia trận đấu luôn có ý kiến. Chúng ta phải chấp nhận điều đó.” Wenger bực tức nói. “Nhưng tôi chẳng hiểu anh ta nghĩ cái quái gì mà suy 6 điểm ra một triệu dặm.”

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng bác bỏ ý kiến của Scholes cho rằng Wilshere đã không tiến bộ thêm kể từ năm 17 tuổi đến nay.

“Jack bị gián đoạn bởi những chấn thương, nhưng một khi anh ấy trở lại và thi đấu, anh ấy sẽ chứng minh cho tất cả thấy rằng Scholes đã sai.” Wenger nói. “Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt - và Scholes biết điều đó.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp Man City tại Etihad và Wenger thừa nhận đây là cơ hội cuối cùng cho Pháo thủ tham gia cuộc đua vô địch đến cuối mùa.

Theo Khánh Băng (bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm