V-League về Đồng Nai

Dọc những con đường dẫn vào sân cỏ cây cháy khô, khói bụi mù mịt bởi cái nắng nóng như thiêu của vùng miền Đông Nam Bộ. Bên ngoài sân những người buôn bán không bỏ qua cơ hội kinh doanh những banderole, những dụng cụ vỗ tay để bán và bán đắt như tôm tươi.

Sân Đồng Nai lần đầu tiên trong lịch sử đón trận đấu V-League khiến người hâm mộ Đồng Nai hân hoan. Khi tiếng còi khai cuộc vang lên, chỉ mất 3 phút, trong một pha dàn xếp đẹp trên cánh trái, Lê Hoàng Phát Thierry đã làm tung lưới thủ môn Quang Huy của V. Ninh Bình. Cả sân Đồng Nai như muốn nổ tung với niềm hạnh phúc của người hâm mộ tại đây.

Suốt 90 phút sân Đồng Nai cứ dậy sóng, chừng hơn chục ngàn khán giả liên tục hò hét không mệt mỏi những cầu thủ con cưng của mình lần đầu thi đấu V-League.

Họ thi đấu ra trò đấy chứ, tiếp một đối thủ dày dạn kinh nghiệm V-League như V. Ninh Bình mà Đồng Nai áp đảo với lối chơi phòng ngự phản công mà HLV Trần Bình Sự tạo ra thật lợi hại.

Trận đấu càng nóng hơn khi V. Ninh Bình tung Văn Quyến vào sân. Lập tức Quyến nhận được những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình từ khán giả Đồng Nai dù đó là… mối đe dọa cho đội chủ nhà. Khán giả Đồng Nai đúng là vô tư thật.

V-League đã nảy sinh trên một vùng đất mới đầy tiềm năng

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm