(PLO)- Nếu ô tô nhập khẩu không cần "Giấy chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường hoặc giấy tờ tương đương" thì thủ tục để chứng nhận cho xe nhập khẩu hoàn toàn giống như xe sản xuất, lắp ráp trong nước.
(PLO)- Quy định này sẽ có tác động không khác
gì so với quy định phải có giấy ủy quyền chính hãng của nhà sản xuất tại Thông
tư 20/2011/TT-BCT đang được dư luận phản ánh thời gian gần đây…
(PLO)- Bộ trưởng Công Thương Trần Tuấn Anh cho biết Bộ đang tiến hành rà soát, lấy ý kiến các đơn vị, chức năng để kiến nghị Chính phủ bãi bỏ một loạt quy định đang gây khó khăn cho doanh nghiệp.
(PL)-
Động thái mới nhất của Bộ Công Thương liên quan đến Thông tư 20/2011
(quy định bổ sung thủ tục nhập khẩu ô tô chở người loại từ chín chỗ ngồi
trở xuống) vốn làm điêu đứng hàng loạt doanh nghiệp (DN) nhập khẩu ô tô
nhỏ và vừa thời gian qua, là đề xuất Thủ tướng giao cho bộ này bãi bỏ
thông tư trên.
(PLO)- Ngày 18-8, Bộ Công Thương đã có báo cáo gửi Thủ tướng về Thông tư 20/2011 liên quan đến quy định các thương nhân nhập khẩu ô tô dưới chín chỗ ngồi phải có giấy ủy quyền chính hãng.