Diễn biến mới vụ cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại

Qua điều tra ban đầu, Phương được xác định là nghi can giết, cướp tài sản của chị Trần Thị Thanh Hoàng, tên gọi khác Hồng (34 tuổi, ngụ xã Phạm Văn Cội, huyện Củ Chi, TP.HCM) là tiếp viên quán cà phê “Lưu Luyến”, xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành.

Diễn biến mới vụ cô gái có hình xăm hoa hồng bị sát hại ảnh 1
 Công an đưa nghi can Huỳnh Ngọc Phương ra xe. Ảnh: CTV

Theo đó, từ đầu tháng 1-2017 Phương đã quen biết với chị Hoàng. Khoảng 10 giờ 30 phút ngày 1-2 Phương gọi điện thoại cho chị Hoàng rủ đi Vũng Tàu chơi. Chị Hoàng cho biết đang có việc về quê đến chiều mới về.

Khoảng 18 giờ cùng ngày Phương tiếp tục gọi điện thoại rủ chị Hoàng đến phòng trọ của Phương đang thuê trọ tại xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu để mua bán dâm. Một giờ sau, chị Hoàng chạy xe máy Attila màu đỏ đến.

Sau khi đã quan hệ xong, Phương nảy sinh ý định và ra tay sát hại chị Hoàng để cướp tài sản. Sau đó, Phương đưa thi thể chị Hoàng bỏ vào trong bao tải rồi dùng xe máy chở ra bụi cỏ trong khu đất trống thuộc ấp 1, xã Phước Bình, huyện Long Thành (Đồng Nai) bỏ ở đó.

Sau khi gây án Phương đã chiếm đoạt chiếc xe hiệu Attila, điện thoại và 120.000 đồng. Ngày 3-2, Phương đã đem bán chiếc điện thoại được số tiền 1,1 triệu đồng,  cầm cố chiếc xe máy được 9 triệu đồng. Ngày 6-2, người dân phát hiện thi thể nạn nhân Hoàng nên báo với chính quyền địa phương.

Ngày 9-2, Phương bị công an bắt giữ khi đang làm việc tại công ty.

Hiện Phương được tạm giữ tại trại tạm giam Phước Cơ (Công an tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu).  

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm