Sát hại vợ, để lại thư tuyệt mệnh rồi tự vẫn

Ngày 13-9, thông tin từ Công an tỉnh Yên Bái cho biết đã bước đầu làm rõ một vụ án mạng nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn, khiến hai vợ chồng trong một gia đình cùng tử vong.

Theo đó, sau khi nhận được tin báo về vụ án mạng trên, Công an tỉnh Yên Bái nhanh chóng có mặt để xác minh, điều tra. Tại hiện trường, lực lượng công an đã phát hiện và thu giữ thư tuyệt mệnh do người chồng để lại. Nội dung thư dặn dò người thân chăm sóc giúp con cái của hai vợ chồng.

Từ những chứng cứ thu thập được, Công an tỉnh Yên Bái xác định nguyên nhân ban đầu dẫn tới vụ án nghiêm trọng này là do xuất phát từ mâu thuẫn gia đình, người chồng đã sát hại vợ rồi tự vẫn.

Trước đó, khoảng 6 giờ sáng 11-9, chính quyền thị trấn Nông trường Liên Sơn (Văn Chấn, Yên Bái) nhận được tin báo từ gia đình anh TUC (34 tuổi) về việc anh này và vợ là chị NTH (30 tuổi) bất ngờ tử vong với nhiều dấu hiệu không bình thường.

Ông Phùng Mạnh Tiến, Chủ tịch UBND thị trấn Nông trường Liên Sơn, người trực tiếp có mặt tại hiện trường, cho biết hai vợ chồng anh C. được phát hiện đã tử vong, trong nhà có rất nhiều vết máu, anh C. có vết cắt ở cổ tay.

Theo thông tin từ phía gia đình, sau khi đi làm nương về, cha ruột của anh C. gọi cửa nhiều lần nhưng không thấy ai ra mở. Thấy nghi ngờ, ông cạy cửa thì phát hiện hai vợ chồng người con trai đã tử vong với nhiều vết máu trên người.

Trước tính chất nghiêm trọng của vụ việc, chính quyền thị trấn Nông trường Liên Sơn đã báo cáo tới Công an huyện Văn Chấn và Công an tỉnh Yên Bái.

Hiện vụ án đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm