Dính scandal sex, Berlusconi vẫn ham sex

Dính scandal sex, Berlusconi vẫn ham sex ảnh 1

Silvio Berlusconi lại dính vào scandal tình ái

Mới nhất, ông chủ tịch Silvio Berlusconi lại tham dự một bữa tiệc “Bunga Bunga” - các vũ nữ múa sex và chơi trò chơi tình dục.

Thông tin trên được các công tố viên hé lộ khi họ đang tiến hành điều tra bằng chứng phạm tội của Silvio Berlusconi về những vấn đề liên quan tới sex. Theo đó, kể từ khi bị “người tình một đêm” Karima el Mahroug tố cáo, Berlusconi đã dời địa điểm tổ chức các bữa tiệc sex từ biệt thự ở Arcore, gần Milan sang một ngôi nhà khác cách đó vài dặm.

Biệt thự này là trụ sở chính của trường Đại học Tự do, liên quan đến tổ chức “Những người Tự do của Berlusconi” và thành viên là những nhân vật có máu mặt.

Dính scandal sex, Berlusconi vẫn ham sex ảnh 2

Rắc rối về tình ái vẫn luôn vây quanh Silviio Berlusconi
Cơ quan công tố Italia xác nhận, những phụ nữ tham gia tiệc sex thường được ông Berlusconi tặng tiền và nữ trang. Tất nhiên, các người đẹp này trước khi được “tặng thưởng”, họ đều phải…lên giường để chủ tịch Berlusconi kiểm tra tư cách.

Hiện tại, vị chủ tịch ngoài 70 tuổi này đang bị cáo buộc quan hệ tình dục với vị thành niên và cả tội danh lạm dụng quyền lực với cương vị là Thủ tướng Italia để yêu cầu thả một vũ nữ vị thành niên ra khỏi tù với lời bào chữa, cô này là cháu gái của Tổng thống Ai Cập, Hosni Mubarak.

Xem ra, chủ tịch Berlusconi khó lòng tập trung cho việc điều hành AC Milan nhưng có lẽ cũng đã liệu trước được những rắc rối cho bản thân mình mà ông đã sớm trao mọi quyền lực cho người con gái Barbara. Bây giờ chỉ còn chờ Barbara trổ tài lãnh đạo trong những thương vụ chuyển nhượng mà Rossoneri đang tham gia.

Hiện tại, vẫn chưa có tân binh nào cập bến sân San Siro.
Theo Khương Duy (Bongdapus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm