Robben chê Real không dám chơi đôi công

2094975-w2-3937-1398292644.jpg

Robben bất lực trước hàng phòng ngự Real.

"Tôi đã mong đợi Real Madrid sẽ chơi tấn công nhưng họ lại để Bayern kiểm soát hoàn toàn trận đấu", Arjen Robben nhận xét sau trận thua Real 0-1. "Bayern gặp một đội bóng hàng đầu thế giới ở sân khách nhưng chúng tôi vẫn là đội chơi hay hơn và kiểm soát tốt hơn. Tôi mong đợi ở Real nhiều hơn thế".

Bayern trong trận bán kết lượt đi Champions League kiểm soát 64% thời gian, tạo ra 15 cú dứt điểm nhưng vẫn để thua Real 0-1. Tiền vệ người Hà Lan thất vọng với kết quả này và cho rằng Bayern xứng đáng có một bàn thắng.

Robben nói: "Chúng tôi tạo ra đủ cơ hội để có ít nhất một bàn thắng. Phút cuối trận, chúng tôi bỏ lỡ một cơ hội nguy hiểm. Đây là kết quả tồi tệ nhưng chúng tôi sẽ tự tin hơn trong trận tái đấu".

Có cùng quan điểm như người đồng đội, Philipp Lahm cũng bất ngờ khi Bayern hoàn toàn kiểm soát trận đấu. "Tôi chưa từng nhớ là Bayern có thể áp đảo Real ở Bernabeu như thế", đội trưởng của Bayern nói. Lahm cũng tiếc vì Bayern thiếu một chút may mắn để có bàn thắng nhưng tin tưởng anh và các đồng đội sẽ làm được điều đó trên sân nhà.

Bayern sẽ tiếp Real tại Allianz Arena vào tối thứ ba tuần sau (theo giờ địa phương).

Theo Hữu Nhơn (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm