Bí thư Thăng: Đừng để ông Hải như ngôi sao cô đơn!

Tại cuộc họp, khi bà Ngô Hải Yến, Chủ tịch UBND phường Đa Kao, quận 1, phát biểu về việc dọn dẹp vỉa hè, ông Thăng đề nghị bà Yến không đọc tham luận. “Lãnh đạo phường Đa Kao chỉ trả lời ngắn gọn hai câu hỏi: Có làm được không? Và làm xong thì có giữ được vỉa hè để không tái chiếm không?”. Bà Yến báo cáo một số kết quả đạt được trong quá trình xử lý vỉa hè trong hai tháng qua. Ông Thăng cắt lời, tiếp tục đề nghị bà Yến trả lời thẳng vào hai câu hỏi trên.

Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng phát biểu tại cuộc họp.

Sau khi nghe lãnh đạo phường Đa Kao khẳng định sẽ làm được và giữ được, ông Thăng nói: "Cái ta cần là sự quyết tâm. Thời gian qua lãnh đạo quận 1 làm là để lấy khí thế, khích lệ tinh thần của các phường thôi. Phường mới là người giữ những kết quả đã làm được, không để tái chiếm".

"Quá trình tổ chức, sắp xếp lại vỉa hè, chỉ thấy vai trò của ông Hải thôi, không thấy bí thư, chủ tịch phường đâu. Các anh phải xuống đường, đồng hành cùng ông Hải, đừng để dư luận bức xúc. Lãnh đạo quận 1, bí thư, chủ tịch các phường cùng xuất hiện thì chắc chắn là sẽ làm được và sẽ giữ được vỉa hè” - Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng khẳng định.  

Sau chỉ đạo của Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng, Bí thư phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân phát biểu tại hội nghị cũng cam kết: Nếu không giữ được vỉa hè ở các tuyến địa bàn phường thì sẽ từ chức.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

Giá vé máy bay tăng cao, du lịch gặp khó

(PLO)- Giá vé máy bay tăng cao khiến nhiều doanh nghiệp phải cơ cấu lại tour, trong khi không ít người dân quyết định không đi du lịch hoặc thay đổi hình thức di chuyển.

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

Kon Tum liên tục xảy ra động đất

(PLO)- Từ ngày 16-3 đến nay, chỉ trong ba ngày, khu vực huyện Kon Plong đã xảy ra 12 trận động đất với độ lớn từ 2.6 đến 3.9 độ richter.