Chương trình khuyến mãi Tân niên vạn lộc

Góp vào niềm vui chung ấy, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mãi mới với tên gọi Tân niên vạn lộc. Chương trình nhằm bày tỏ lời tri ân và chúc mừng năm mới đến tất cả khách hàng nhân dịp tết đến, xuân về.

Chương trình khuyến mãi Tân niên vạn lộc mang đến hàng trăm ngàn cơ hội trúng thưởng cho khách hàng khi đến giao dịch tại VPBank trong thời gian diễn ra chương trình (ngày 20-3). Theo đó, khi tham gia các dịch vụ như gửi mới, tái tục sổ tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn với điều kiện quy định (số tiền x kỳ hạn gửi tối thiểu là 30 triệu đồng, 1.500 USD hoặc 1.000 EUR) sẽ nhận được thẻ cào trúng ngay, kèm theo là mã số tham gia chương trình quay số theo kỳ. Kỳ hạn gửi tối thiểu là một tháng, số tiền gửi tối thiểu là 5 triệu đồng, 250 USD hoặc 167 EUR. Đáng chú ý là Tân niên vạn lộc có hơn 530.000 phần thưởng có giá trị được trao ngay tại quầy giao dịch.

Chương trình khuyến mãi Tân niên vạn lộc ảnh 1

Tân niên vạn lộc dành cho bạn hơn 530.000 phần thưởng có giá trị.

Đặc biệt, trong những ngày đầu năm mới, nhất là dịp chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, ngân hàng dành thêm nhiều ưu đãi đặc biệt khác diễn ra trong tuần lễ vàng (từ ngày 30-1 đến 4-2 và từ ngày 6 đến 8-3). Cụ thể, nếu bạn tham gia gửi tiết kiệm thì sẽ được nhận gấp đôi số lượng thẻ cào và mã số dự thưởng. Bên cạnh đó, hàng trăm giải thưởng như xe máy Vespa LX 125ie, đồ gia dụng với tổng giá trị lên tới gần 9 tỉ đồng sẽ góp phần mang đến niềm vui tết tưng bừng và ý nghĩa hơn. Đại diện của VPBank cho biết: “Điểm khác biệt của Tân niên vạn lộc so với các chương trình khuyến mãi trước đây là với hình thức quay số hai tuần/lần, với hình thức này chương trình muốn dành tặng cơ hội may mắn cho tất cả khách hàng và gia tăng cơ hội nhận được nhiều giải thưởng có ý nghĩa trong dịp đầu năm mới”. Chương trình áp dụng đến ngày 20-3 hoặc khi hết thẻ cào, tùy thuộc thời điểm nào đến trước. Để biết thêm thông tin chi tiết về thể lệ chương trình, bạn đọc có thể liên hệ các điểm giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc, đường dây nóng 1900.545.415 - 04.3928.8880 hoặc truy cập website www.vpb.com.vn.

VPBank là một thành viên của nhóm G12 ngân hàng lớn nhất Việt Nam với mạng lưới gần 200 điểm giao dịch trên toàn quốc, vốn điều lệ 5.050 tỉ đồng. Ngân hàng này đặt mục tiêu đến năm 2014 sẽ trở thành một trong năm ngân hàng bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

NGỌC CHÂU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm