Sử dụng miễn phí dịch vụ tin nhắn thông báo giao dịch

aNgân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức triển khai dịch vụ SMS thông báo giao dịch từ các tài khoản tiết kiệm và tiền gửi có kỳ hạn. Theo đó, từ nay chủ tài khoản đăng ký trực tiếp số điện thoại của mình tại các điểm giao dịch trên toàn quốc để sử dụng dịch vụ, trở thành một trong những ngân hàng đầu tiên thực hiện dịch vụ này. Trước đó, VPBank cũng công bố chương trình miễn phí ba tháng sử dụng dịch vụ SMS banking khi đăng ký mới hoặc đăng ký sử dụng VPB Vn Topup.

Khác với dịch vụ SMS banking thông thường, khách hàng phải đăng ký mới nhận được tin nhắn thông báo số dư. Tuy nhiên, dịch vụ này lại giúp chủ khoản nhận được tin nhắn thông báo số dư ngay cả khi chưa đăng ký SMS banking. Đặc biệt, bạn không phải lo lắng về giới hạn thời gian, bởi vì dịch vụ này sử dụng tổng đài 8149 với cơ chế hoạt động liên tục 24/7. Khi đó, người dùng sẽ nhận được tin nhắn gửi tự động để thông báo khi số dư trong tài khoản thay đổi do phát sinh giao dịch. Chị Thanh Tuyết (quận 3) chia sẻ: “Thật thích thú vì bây giờ tôi có thể theo dõi, kiểm tra tài khoản mình ngay cả khi ở nhà mà chẳng cần phải đi đâu, lại không cần phải thực hiện quy trình đăng ký rườm rà phức tạp. Dịch vụ này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà khách hàng chúng tôi không phải mất khoản chi phí nào. Đây là tiện ích vượt trội mà tôi cho rằng nó đáp ứng được nhu cầu chính đáng của khách hàng”.

Ngoài ra, điểm đặc biệt hơn nữa là bạn còn có thể sử dụng thêm nhiều tiện ích khác như tra cứu số dư tài khoản, sao kê chi tiết năm giao dịch gần nhất, tra cứu điểm chi nhánh, địa điểm đặt ATM, tỉ giá lãi suất… bằng việc soạn tin nhắn và gửi tổng đài 8149. Hơn nữa, dịch vụ ứng dụng cho tất cả nhà mạng như VinaPhone, MobiFone, Viettel, S-Fone, EVN Telecom, Vietnamobile, Beeline nên khách hàng không phải lo lắng. Đại diện của VPBank cho biết bên cạnh việc cung cấp thông tin biến động tài khoản chủ động hoặc theo yêu cầu, hiện nay dịch vụ SMS banking đang ngày càng trở thành công cụ hữu hiệu. Bởi vì nó giúp giảm tải những thao tác đi lại thanh toán dịch vụ, chẳng hạn như việc chuyển khoản trong cùng hệ thống, liên ngân hàng hay nạp thẻ điện thoại bằng tin nhắn qua Vn Topup.

Nằm trong chương trình khuyến mãi Tân niên vạn lộc, VPBank tiến hành trao giải cho khách hàng may mắn trúng thưởng tại khu vực TP.HCM. Kết thúc đợt một, tổng số giải thưởng là 140 với trị giá khoảng 730 triệu đồng. Theo đó, có khoảng 20.000 khách hàng với gần 300.000 mã số dự thưởng đủ điều kiện tham gia quay số. Năm giải đặc biệt là xe máy Vespa LX 125ie thuộc về khách hàng tại TP.HCM, Hải Phòng, Hà Nội, Hà Tĩnh... Ngoài ra, các giải nhất, nhì, ba… cũng xác định được chủ nhân may mắn. Thông tin chi tiết về khách hàng trúng thưởng, khách hàng có thể truy cập websitewww.vpb.com.vn.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

NPK Phú Mỹ góp phần cho một mùa mía ngọt bội thu

(PLO)- Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) đã dày công nghiên cứu ra dòng sản phẩm NPK Phú Mỹ 20-10-10+TE chuyên dùng cho cây mía. Điều này giúp người nông dân phấn khởi chuẩn bị cho một mùa mía mới, hứa hẹn bội thu.

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

Công đoàn PV GAS triển khai chương trình Xuân nghĩa tình Dầu khí

(PLO)- Thực hiện chỉ đạo của Công đoàn Dầu khí Việt Nam, Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã chỉ đạo các công đoàn trực thuộc tổ chức chương trình "Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia" cho người lao động trực Tết ở các công trình khí.

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

PV GAS sẵn sàng cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp

(PLO)- Theo đó, dự kiến từ quý II-2024, Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) sẽ cung cấp LNG cho khách hàng công nghiệp, từng bước phục vụ cho đời sống, sản xuất và hiện thực hóa mục tiêu chiến lược năng lượng của quốc gia.

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

Mondelez Kinh Đô và chiến dịch truyền cảm hứng đến người tiêu dùng về sự đoàn viên đầy ý nghĩa

(PLO)- Với mục tiêu truyền cảm hứng về sự đoàn viên, sum họp trong lễ hội Tết Nguyên Đán, Mondelez Kinh Đô triển khai chiến dịch “Cùng Kinh Đô, Tết vui chuyện sum vầy”, với mong muốn gắn kết hàng triệu người tiêu dùng khắp cả nước cùng đón một năm mới 2024 tươi vui, hạnh phúc.

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

Cuộc thi ảnh ‘Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng’

(PLO)- Năm nay, đi cùng Đường hoa, Chợ hoa dành cho khách du xuân tham quan, thưởng lãm, mua sắm Tết, Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng còn tổ chức cuộc thi ảnh trên nền tảng facebook với tên gọi: “Khoảnh khắc Hội hoa xuân Phú Mỹ Hưng”.

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

Tú Anh Foods kỷ niệm 24 năm thành lập

(PLO)- Tối 20-1, tại Cục hành chính quản trị II (TP.HCM) - Văn phòng Chính phủ, Công Ty TNHH Thương mại dịch vụ suất ăn công nghiệp Tú Anh (Tú Anh Foods) tổ chức lễ kỷ niệm 24 năm thành lập.