Túi xách, sáng tạo từ dây kéo

Theo đó, những cuộn dây kéo nhiều màu sắc được kết hợp với nhau một cách diệu kỳ để tạo ra các sản phẩm thông dụng như bóp, túi xách... kiểu dáng thời trang và trẻ trung. Tùy theo sự khéo léo, sở thích mà bạn có thể lắp ghép thành những sản phẩm trẻ trung, cá tính… phù hợp với phụ nữ, nam giới hay tuổi teen.

Zip..It rất đa dạng, tùy vào mục đích khác nhau như đi làm, đi chơi (thể thao, đi biển), đặc biệt còn có thêm các dòng sản phẩm xinh xắn như túi mỹ phẩm, bóp viết, túi đựng điện thoại, túi laptop, túi đi dã ngoại hay chơi thể thao, hoặc túi xách đi làm hay ba lô cho học sinh, sinh viên.

Zip..It đã mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn thế giới và Việt Nam là nước thứ 35, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TM ĐT Mai An. Sản phẩm có giá từ 60.000 đến 1,2 triệu đồng.

Một số hình ảnh được lắp ghép từ những sợi dây kéo:

Túi xách, sáng tạo từ dây kéo ảnh 1

Túi xách, sáng tạo từ dây kéo ảnh 2

Hình dáng túi ban đầu chỉ là một sợi dây kéo dài, có thể cuộn gọn lại như trong ảnh. Khi bắt đầu thao tác, dần dần sẽ tạo thành hình túi. Và cuối cùng là một chiếc túi hoàn chỉnh xinh xắn. Một số sản phẩm từ dây kéo cho chị em phụ nữ.

Túi xách, sáng tạo từ dây kéo ảnh 3

Túi xách, sáng tạo từ dây kéo ảnh 4

Các túi xách sành điệu từ dây kéo. Túi laptop đa dụng, thời trang.

Địa chỉ tham khảo: Parkson Flemington (182 Lê Đại Hành, quận 11) hoặc Parkson CT Plaza (đường Trường Sơn, sân bay Tân Sơn Nhất, quận Tân Bình, TP.HCM). Đặc biệt, tại shop Zip..It ở Parkson CT Plaza: Từ nay đến ngày 1-8, mua túi laptop sẽ được giảm 50% khi mua sản phẩm bất kỳ tiếp theo. Sản phẩm túi laptop có các màu sắc và kiểu dáng phù hợp cho cả nam và nữ, chuyên nghiệp, trẻ trung. Các ngăn bên trong và bên ngoài được thiết kế độc đáo, đa năng chứa đựng các vật dụng cần thiết.

PHI HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm