Fanny kết hợp MONSTAR - J trong bản mashup gây bão đầu 2019

Vpop những ngày đầu năm 2019 khiến không ít người phải choáng ngợp với loạt sản phẩm âm nhạc được ra mắT. Không chỉ gây ấn tượng bởi số lượng mà chất lượng của những MV này cũng là một tín hiệu đáng mừng cho màn “xông đất” thị trường nhạc Việt.

Mới đây nhất, hot streamer Fanny cùng anh chàng hotboy J của nhóm nhạc nam MONSTAR đã cùng nhau kết hợp cho ra lò bản mashup ba ca khúc vừa được phát hành và gây sự chú ý gần đây: Tình nhân ơi (Orange - Binz), Yêu em dại khờ (Lou Hoàng), Tất cả tại anh (Karik - Emma). Chẳng cần quá cầu kỳ về phần âm nhạc hay hình ảnh, chỉ với khung hình đơn giản kết hợp cùng giai điệu nhẹ nhàng, Fanny và J đã cùng làm nên một bản mashup cực bắt tai. 

Không ít ý kiến còn thừa nhận đã “phát nghiện” với bản mashup này của J và Fanny.

Fanny là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ Việt khi cô nàng sở hữu nhiều clip cover bằng tiếng Hàn đạt triệu view trên Youtube. Gần đây Fanny đã khiến khán giả bất ngờ với bản cover 4 thứ tiếng ca khúc “Solo” của Jennie (BlackPink). Bên cạnh đó, nữ streamer cũng tạo nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi khả năng diễn xuất khi tham gia vào vai nữ chính trong MV của các ca sĩ.

Hot streamer Fanny kết hợp “mảnh ghép” MONSTAR - J 

Sau clip cover mashup cùng “mảnh ghép” MONSTAR - J, đông đảo người hâm mộ đang rất mong chờ vào màn kết hợp tiếp theo của cặp đôi. Ngoài ra, Fanny đang có những bước chuẩn bị để đặt chân tới con đường debut trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cùng theo dõi và tiếp tục ủng hộ những dự án mới nhất từ cô nàng tài năng này.

Cùng nghe bản mashup cực lạ các ca khúc đầu năm 2019 

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm