Vinalines bắt tay Đại học Hàng hải

Theo đó, Vinalines sẽ xem xét hỗ trợ và cung cấp một phần hoặc toàn bộ học bổng cho các sinh viên đăng ký thực tập trên các tàu của Vinalines trong thời gian học tập tại Vimaru. Ngược lại Vimaru sẽ hỗ trợ Vinalines trong việc tuyển chọn, đào tạo cá sinh viên chuyên nghành làm việc cho Vinalines sau khi tốt nghiệp.

Vinalines cũng sẽ hỗ trợ Vimaru trong việc tìm kiếm các nguồn tài chính hợp lý để Vimaru đầu tư xây dựng, nâng cấp các cơ sở hạ tầng cảu mình bao gômg việc mua đóng các tàu huấn luyện, xây dựng nâng cấp các phòng thí nghiệm, khu ký túc xã cho sinh viên.

Ngoài ra, Vinalines sẽ tạo điều kiện để Vimaru tham gia cung cấp các dịch vụ kỹ thuật liên quan đến các hoạt động sửa chữa, đóng mới cho đội tàu biển của Vinalines và các đối tác của Vinalines tại Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ký, ông Mai Văn Phúc, Tổng giám đốc Vinalines cho biết, Tổng công ty rất chú trọng đến việc xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cao, Tổng công ty luôn có những chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những người tài. Việc hợp tác với Đại học Hàng hải là bước tiến quan trọng, chiến lược dài hạn của công ty trong việc phát triển nguồn lực chất lượng cao.

Với thoả thuận hợp tác này, Vinalines và Vimaru sẽ cùng nhau phối hợp để tìm kiếm các đối tác có tiềm năng về tài chính và kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện hàng hải.

Theo Minh Yến  ( VTC)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm