Bốn “hoạn thư” đánh người dã man

VKSND huyện Phù Mỹ (Bình Định) vừa ra quyết định truy tố đối với Nguyễn Thị Phương Đài (sinh năm 1979, ở thôn Trà Quang Bắc, thị trấn Phù Mỹ, huyện Phù Mỹ), Nguyễn Thị Thu Nguyệt (sinh năm 1976, ở thôn Hòa Dõng, xã Cát Tân, huyện Phù Cát), Nguyễn Thị Kim Yến (sinh năm 1974, trú 291/73 đường Trần Cao Vân, TP Đà Nẵng) và Nguyễn Thị Kim Liên (sinh năm 1972, ở thôn An Lạc Đông 1, thị trấn Phù Mỹ) về tội “làm nhục người khác” theo khoản 1 Điều 121 Bộ luật Hình sự. Riêng Đài, Yến, Nguyệt còn bị truy tố thêm tội “cố ý gây thương tích” theo khoản 1 Điều 104 Bộ luật Hình sự.

Bốn “hoạn thư” đánh người dã man ảnh 1

Chị Nga trình báo sự việc

Vợ chồng Đài và gia đình chị Nguyễn Thị Thanh Nga (ở thị trấn Phù Mỹ), là bạn của nhau và đều kinh doanh mặt hàng gas và nước khoáng. Bỗng dưng, Đài nghi ngờ chị Nga có quan hệ bất chính với chồng mình, nên Đài và Nga đã nhiều lần cãi vã với nhau, tình bạn cũng chấm dứt từ đây.

Đã chuẩn bị sẵn, khoảng 8 gờ 30 phút ngày 5/2/2010, Đài và các chị kéo nhau đến nhà chị Nga để “nói chuyện”. Cả ba chị em vật chị Nga xuống đường rồi dùng kéo cắt tóc, cắt quần và đánh chị Nga tới tấp. Còn Liên đứng bên ngoài ngăn cản, hăm dọa không cho người vào can ngăn.

Sau khi bị đánh, chị Nga được gia đình đưa đi cấp cứu, điều trị tại nhiều bệnh viện trong và ngoài tỉnh. Tổ chức giám định pháp y tỉnh kết luận sức khỏe của chị Nga bị tổn hại 13% tạm thời. Không chấp nhận với kết quả giám định trên, chị Nga có đơn yêu cầu cho giám định lại. Lần này, Viện Pháp y quốc gia kết luận sức khỏe chị Nga bị giảm do thương tích gây nên 22% tạm thời.

Việc vô cớ đánh người một cách dã man và làm nhục người khác chốn đông người của bốn chị em Đài là vi phạm pháp luật, cần xử lý nghiêm để làm gương cho người khác.

Theo Quang Vinh (VOV)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm