Giết “chồng” vì mâu thuẫn

Tại phiên tòa, phía gia đình nạn nhân khẳng định Hoàng đã kết hôn với một người khác, có một đứa con 34 tháng tuổi và có giấy đăng ký kết hôn đàng hoàng. Tuy nhiên, HĐXX cho biết ở giai đoạn điều tra, gia đình nạn nhân đã không đưa ra được giấy tờ trên. Đồng thời, giấy khai sinh của con nạn nhân với người phụ nữ này là không hợp lệ. Sau khi dừng phiên tòa hội ý, tòa cho phía gia đình nạn nhân thời hạn năm ngày để cung cấp đầy đủ giấy tờ. Qua đó, có thể xét đến tình tiết tăng nặng hay giảm nhẹ đối với bị cáo và phần bồi thuờng dân sự của bị cáo cho gia đình nạn nhân.

Cũng trước phiên tòa, phía gia đình nạn nhân yêu cầu bị cáo phải bồi thường gần 260 triệu đồng bao gồm cả chi phí mai táng, tổn thất tinh thần và tiền nuôi dưỡng con nạn nhân cho đến khi cháu bé 18 tuổi. Nhưng bị cáo chỉ chấp nhận phần chi phí.

Theo cáo trạng, tháng 12-2008, bị cáo và Hoàng quen biết và chung sống với nhau như vợ chồng, rồi tổ chức đám cưới không đăng ký kết hôn. Sau đó gia đình phát sinh mâu thuẫn. Bị đánh đập, Trâm bỏ nhà đi. Sau đó, cả hai quay lại nhưng do mâu thuẫn tiếp nên Trâm lấy dao đâm chết Hoàng.

PHAN THƯƠNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm