Người mẹ cứu đứa con chưa chào đời trong cơn hấp hối

bi-ban.jpg

Richardson bị bắn khi đang mang bầu tháng thứ sáu. Ảnh:FacebookKimberly Dianne Richardson.

KimberlyDianneRichardson, 25 tuổi, bị bạn traiDaniel Steele bắn khi hai người đang cãi nhau phía sau trung tâm thương mại ở thành phốRaleigh thuộc bang Bắc Carolina, Mỹ. Trong cơn hấp hối,Richardson vẫn cố gắng gọi điệnbáo cảnh sát. Cuộc gọi này đã cứu cuộc đời đứa con trong bụng cô, theoNY Daily News.

"Cứu, tôi vừa bị bắn. Tôi không thể... Tôi không thể nói. Tôi đang ở phía sau trung tâm thương mạiTriangle. Anh ta đã bắn tôi", giọngRichardson thì thào trên điện thoại.

Cô được đưa tới Bệnh viện WakeMed và qua đời vài giờ sau đó. Các bác sĩ đã cứu được đứa bé trong bụng nạn nhân. Bé chào đời thiếu tháng trong tình trạng nguy kịch. Em được đặt tên là Lacy.

Richardson làm việc tại trung tâm thương mại, nơi cô bị bạn trai bắn. Steele từng làm bảo vệ ở đây nhưng đã bỏ việc vào tháng 10 năm ngoái. Trong thời kỳ mang thai, bà mẹ trẻ đăng một vài bức ảnh lên Facebook khoe bụng bầu. Lần cuối cùng cô đăng ảnh là hôm 25/3 với chú thích: "26 tuần".

Bạn bèRichardson đã lập trang GiveForward trên mạng để kêu gọi ủng hộ cho người mẹ xấu số. Số tiền sẽ dành để trang trải chi phí tang lễ và nuôi bé Lacy.

"Richardsonlà một người bạn đáng mến ở Học việnFranklin", bạn bè viết cảm nhận trên trangGiveForward. "Cô ấy bị giết một cách thảm thương vào sáng 19/4 khi đang mang bầu 6 tháng. Con gáiLacy củaRichardsonđược cứu sống một cách kỳ diệu".

Cảnh sát theo dấu Steele tới tận nhà anh ta cách hiện trường không xa.Steele hiện bị giam và sẽ ra tòa vào đầu tuần tới.

bi-ban-1.jpg

Bạn bè cho biếtRichardson và bạn trai rất hào hứng chào đón đứa con đầu lòng ra đời. Ảnh chụp lúc cả hai còn mặn nồng. Ảnh:FacebookKimberly Dianne Richardson.

Theo Bình Minh (Vnexpress)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm