Sân bay chiếu phim khiêu dâm trên màn hình lớn

Sự việc được một hành khách tại sân bay quốc tế Lisbon quay phim lại. Anh ta đã nhanh tay rút điện thoại di động của mình ra để ghi lại khoảnh khắc kỳ quặc này. Tất nhiên, chẳng mấy chốc đoạn clip được đăng lên YouTube và lan truyền trên Internet. 

Theo báo chí Bồ Đào Nha, sự cố xảy ra hôm 19-10 tại Ga hành khách số 1, sân bay quốc tế Lisbon khiến hành khách đang chờ tại khu vực băng chuyền hành lý một phen ngỡ ngàng. Đoạn phim khiêu dâm được cho là chiếu trên màn hình trong vài phút.

 Hành khách đã bị sốc khi thấy màn hình tivi sân bay chiếu cảnh phim khiêu dâm. (ảnh: Mirror)

Phát ngôn viên sân bay quốc tế Lisbon cho biết: “Lúc 3 giờ sáng 19-10, dọc theo một sảnh nhận hành lý của sân bay, một tivi kết nối (không có tiếng) với một kênh truyền hình chuyên ngành (không phải một kênh khiêu dâm) đúng lúc kênh này phát sóng một bộ phim khiêu dâm cấp độ nhẹ.

Sự cố xảy ra tại khu vực băng chuyền hành lý của sân bay quốc tế Lisbon. (ảnh: Mirror)

Một nhân viên sân bay đã phát hiện ra sự việc và vì vậy, những hình ảnh đó chỉ xuất hiện chớp nhoáng trên tivi. Sai sót đã được khắc phục kịp thời. Không ai than phiền về việc này. Chúng tôi đảm bảo rằng những sự việc tương tự sẽ không lặp lại trong tương lai”.

Mới tuần trước, một bà mẹ đang đi mua sắm tại một siêu thi cũng đã một phen hoảng hồn sau khi cửa hàng phát một đoạn âm thanh trong phim khiêu dâm qua hệ thống loa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm