Thái Lan lên kế hoạch lấy vé dự VCK World Cup 2018

Giải tứ hùng quốc tế truyền thống King’ Cup hằng năm của bóng đá Thái Lan năm nay được tổ chức vào hai ngày 3 và 5-6. Theo đó thầy trò Kiatisak của tuyển Thái Lan xem giải này như “trận đánh giả định” để chuẩn bị bước vào vòng loại cuối cùng World Cup 2018 khu vực châu Á.

Thầy trò Kiatisak có tâm lý thoải mái trước khi bước vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup.

Theo kế hoạch, LĐBĐ Thái Lan sẽ mời một đội bóng Nam Mỹ nhưng do thời điểm đầu tháng 6 khó có đội tập trung lực lượng mạnh… cuối cùng LĐBĐ Thái Lan và HLV Kiatisak đã thống nhất ba khách mời gồm Jordan, UAE và Montenegro, riêng đội bóng châu Âu có thể cử sang đội hình B.

Hai đại diện châu Á là Jordan và UAE đã chính thức nhận lời, trường hợp Montenegro không tham dự được thì Croatia (cũng có thể là đội A) sẽ được mời thế chỗ. Tất cả ba khách mời quốc tế của giải King’ Cup lần thứ 44 này đều có thứ hạng FIFA trên Thái Lan. Cuộc họp tìm đối thủ cho tuyển Thái Lan là do Thường trực LĐBĐ Thái Lan họp cùng HLV Kiatisak thống nhất.

Sau giải trên vào ngày 24-8 tuyển Thái Lan sẽ bay sang Doha, Qatar để đá giao hữu với tuyển nước này.

Kiatisak cho rằng hai đội Trung Đông và một đội châu Âu là cơ hội cọ xát tuyệt vời cho tuyển Thái trước khi Thái Lan bước vào trận đánh lớn tại vòng loại World Cup.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm