CĐV đột tử khi xem trận đấu ở Premiership

Trong giờ nghỉ giải lao cuộc so tài giữa Stoke và Blackburn, John Taylor 30 tuổi, một CĐV của "Rovers" đã bị bất tỉnh trên khán đài sân Britannia. Ngay sau đó, anh đã được đưa tới bệnh viện đại học Bắc Staffordshire.

CĐV đột tử khi xem trận đấu ở Premiership ảnh 1
Trận đấu giữa Stoke & Blackburn trên sân Britannia - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Taylor đã qua đời lúc 2 giờ sáng hôm qua (giờ địa phương). Nguyên nhân vụ tử vong này được xác định là do nạn nhân bị chấn thương ở đầu và lên cơn đau tim.

Người phát ngôn của sở cảnh sát Staffordshire cho biết: "Một người đàn ông đã tử vọng tại bệnh viện Staffordshire. Nguyên nhân là do đột quỵ và chấn thương ở đầu. Hiện cảnh sát đang tiến hành điều tra thêm về cái chết của người đàn ông này".

Được biết, cảnh sát đã nhìn thấy Taylor trong tình trạng bất tỉnh trên khán đài chếch về phía Nam, nơi có một nhóm CĐV Blackburn tụ tập. Phát ngôn viên cảnh sát khẳng định, họ vẫn đang điều tra để làm rõ cái chết của người đàn ông này.

Theo chánh thanh tra Adrian Roberts, người phụ trách an ninh trong trận đấu hôm thứ Bảy vừa qua, chỉ có hơn 1.300 CĐV Blackburn có mặt trên sân Britannia để cổ vũ cho đội bóng của mình, và không có bất cứ một fan nào của Stoke đứng gần hiện trường.

Cảnh sát Staffordshire đang kêu gọi sự hợp tác của bất cứ ai có video hay chứng cứ gì liên quan tơi vụ việc này. Một số người cho rằng, Taylor đã bị sốc do Blackburn dễ dàng để thua với tỷ số 0-3.

John Williams - chủ tịch Blackburn nói: "Đây là một kết cục rất bi thảm và tôi biết gia đình John Taylor đang rất đau khổ. Xin chia buồn với gia đình hay ấy".

Hiện, lãnh đạo Stoke City vẫn chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về vụ việc này.

Theo Minh Chí tổng hợp (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm