Mourinho bí mật đàm phán với PSG

Thông tin này vừa được tờ The Sun (Anh) tiết lộ. Mourinho được cho là rất quan tâm đến công việc dẫn dắt PSG. Cách đây vài tuần, Mourinho còn không ngại khen ngợi PSG và khẳng định mình sẽ không kết thúc sự nghiệp tại MU.

Mourinho dẫn chứng trong bóng đá hiện đại, không còn những HLV có thể tồn tại ở một đội bóng dài trên chục năm như những Arsene Wenger hay Sir Alex Ferguson.

Mourinho cho biết: "Hiện tại, ở Paris có một cái gì đó đặc biệt. Những ảo thuật gia, chất lượng cầu thủ, cuộc sống, tất cả đều tuyệt vời”.

Mourinho bí mật đàm phán với PSG ảnh 1Mourinho sẽ rời MU đến PSG?

Phía PSG cũng rất hào hứng trước viễn cảnh “cuỗm” Mourinho khỏi tay MU. Đây không phải là lần đầu tiên PSG muốn Mourinho. Vào hè năm 2016, PSG cũng từng rất muốn đưa Mourinho về PSG nhưng bất thành.

PSG đang có tham vọng lớn tại đấu trường Champions League sau khi đã no nê danh hiệu trong nước. Những mùa vừa qua, PSG chưa bao giờ vượt qua nổi vòng tứ kết Champions League.

Hiện không rõ người đại diện của Mourinho, “siêu cò” Jorge Mendes có tham gia vào thương vụ gây sốc này không. Tuy nhiên, giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique từng làm việc chung với Mourinho tại Porto. Ông được coi là cầu nối quan trọng nhằm thuyết phục chiến lược gia người Bồ Đào Nha đến Pháp.

Mourinho bí mật đàm phán với PSG ảnh 2Giám đốc thể thao của PSG, Antero Henrique có mối quan hệ thân tình với Mourinho.

Mourinho gia nhập Man Utd hè năm 2016 và lập tức giúp đội bóng này trở lại đấu trường Champions League, đồng thời giành ba chiếc cúp gồm siêu cúp Anh, League cúp và Europa League.

Ở mùa chuyển nhượng vừa qua, Man United thất bại trong thương vụ mua Ivan Perisic, điều này khiến Mourinho có phần thất vọng vì không thể hoàn thành mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm