Tay vợt Lý Hoàng Nam: 'Tôi sẽ vô địch Men’s Futures

Tay vợt Lý Hoàng Nam bộc bạch: “Trong năm 2015, tôi đã từng giành quyền vào đến bán kết Men’s Futures. Năm 2016 này, Công ty Becamex đã tạo điều kiện đưa giải đấu về Việt Nam. Được thi đấu trên sân đấu mà tôi và các đồng đội tập luyện hằng ngày, được trổ tài trước hàng ngàn người hâm mộ Việt Nam, mọi thứ rất thuận lợi nên tôi phải quyết tâm đoạt cho được chức vô địch để không phụ lòng những người đã yêu thương mình. Đồng thời cũng qua đó tôi tích điểm, hướng đến mục tiêu lọt vào tốp 500 ATP vào cuối năm”.

Đây cũng là lần đầu tiên, chuỗi chín giải đấu (F1 đến F9) nhà nghề thuộc hệ thống Men’s Futures được tổ chức tại Việt Nam, do Công ty Cổ phần Kinh doanh & Thể thao Bình Dương đăng cai. Để quần vợt đến gần hơn với người hâm mộ, đơn vị tổ chức không bán vé, tạo điều kiện để khán giả đến sân cổ vũ tinh thần cho các tay vợt Việt Nam.

Tổng giá trị giải thưởng của chín giải là 90.000 USD, tay vợt giành chức vô địch nhận phần thưởng 1.144 USD. Giải thu hút các tay vợt thuộc tốp 300 ATP như Alessandro Bega (Ý, hạng 270 ATP), Antoine Escoffier (Pháp, hạng 398 ATP), Maxime Taba Truong (Pháp, hạng 436 ATP)…

Với thứ hạng 870 ATP, Lý Hoàng Nam vào thẳng vòng đấu chính. Riêng các tay vợt Nguyễn Hoàng Thiên, Vũ Artem, Trịnh Linh Giang, Minh Tuấn, Anh Khoa, Công Tiễn… sẽ lần lượt được trao suất đặc cách từ vòng đấu chính hoặc từ vòng đấu loại.

Tay vợt Lý Hoàng Nam (đứng) tự tin sẽ đoạt chức vô địch Men's Futures trên sân nhà

Tay vợt Lý Hoàng Nam (đứng) tự tin sẽ đoạt chức vô địch Men's Futures trên sân nhà. ẢNH: MQ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm