Thị trường chuyển nhượng cầu thủ Việt Nam: Chiêu...

Thực tế thì Huy Hoàng tiếp tục ở lại Sông Lam và bản chất của sự việc là do phía Vinakansai Ninh Bình trả Huy Hoàng 1,8 tỷ đồng nên T&T Hà Nội đã nhảy vào nâng giá nhằm hớt tay trên đối thủ.

Mới đây, cũng chính HLV trưởng Triệu Quang Hà một lần nữa lại tuyên bố: “T&T Hà Nội chấp nhận mua tiền vệ Mai Tiến Thành giá 6,5 tỷ đồng!”.

Mua khi biết vụ lùm xùm giữa Thanh Hóa và Mai Tiến Thành chưa ngã ngũ, trong khi Vinakansai Ninh Bình với Thành thì đã có những giao kèo ghi nhớ.

Tất nhiên trước lời đề nghị quá hậu hĩnh này, Thanh Hóa và cả tiền vệ Mai Tiến Thành đã gật đầu cái rụp.

Cá nhân Mai Tiến Thành khi gật cũng quên luôn động cơ rời xứ Thanh xuất phát từ thương lượng với Vinakansai và đã có hợp đồng ghi nhớ (!?).

Vụ này có thể chỉ là chiêu như trước đây T&T từng bắn tin cho báo giới là Huy Hoàng đã về với đội này với giá hai tỷ đồng.

Những người tỉnh táo hơn nghe sự việc biết ngay đây là một chiêu đánh bóng của T&T, đồng thời “chọc gậy bánh xe” Vinakansai Ninh Bình như đã từng chọc.

Có lẽ VFF cũng nên nghiên cứu những chiêu này để bổ sung vào điều khoản “vạ miệng” trong quy chế nhằm ngăn chặn việc làm rối thị trường bằng những... tuyên bố không mất tiền.

Muốn có Tiến Thành phải qua “ông chủ” Vinakansai Ninh Bình

Trong khi mọi người đang ồn ào chuyện Thanh Hóa và Mai Tiến Thành đều gật với khoản 6,5 tỷ đồng của T&T thì Giám đốc điều hành Nguyễn Quốc Phong xác định với chúng tôi: “Chúng tôi đã ký hợp đồng lao động với Mai Tiến Thành từ ngày 3-1-2008. Giờ T&T Hà Nội nhảy vào muốn có Thành thì phải liên hệ đàm phán với Vinakansai Ninh Bình!”.

MINH QUANG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm