Avaya tăng cường hỗ trợ khách hàng địa phương

Văn phòng mới sẽ giúp Avaya hỗ trợ những khách hàng địa phương, hệ thống đối tác, doanh nghiệp vừa và nhỏ; quản lý hiệu quả hoạt động kinh doanh... Tại Việt Nam, Avaya đã làm việc với công ty gia công phần mềm TMA Solutions nhằm hỗ trợ phát triển, kiểm định một số giải pháp về trung tâm liên lạc và truyền thông hợp nhất. Ông Thanasarnpaiboon, Giám đốc điều hành quốc gia, Trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng văn phòng đại diện mới sẽ tiếp tục thúc đẩy sự tiếp cận và hỗ trợ khách hàng cũng như đối tác của chúng tôi trên toàn quốc”.

MINH TÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm