Cuộc thi “Khoảnh khắc Thăng Long” cùng Sony

Chủ đề cuộc thi “Khoảnh khắc Thăng Long” mang hơi thở cuộc sống gắn với chiều sâu văn hóa của Thăng Long-Hà Nội 1.000 năm, phản ánh đa dạng về đời sống, sinh hoạt của người dân thủ đô, thể hiện cảm nhận sâu sắc của người cầm máy trước các công trình kinh tế, văn hóa, các lễ hội, kiến trúc, các loại hình văn hóa dân gian…

Từ nay đến hết ngày 30-8, thí sinh có thể gửi ảnh dự thi thông qua website www.khoanhkhacthanglong.vn hoặc gửi trực tiếp đến ban tổ chức cuộc thi “Khoảnh khắc Thăng Long”: báo Hà Nội Mới - 43 Triệu Việt Vương, Hà Nội. Tất cả các bức ảnh sẽ được đăng tải lên website của cuộc thi và những bức ảnh đẹp, ấn tượng sẽ được chọn đăng trên báo Hà Nội Mới 90 độ hằng tuần.

Sony Electronics Vietnam đồng hành cùng cuộc thi và mang đến những giải thưởng giá trị như máy ảnh KTS CyberShot, Alpha, khung ảnh kỹ thuật số, máy quay handycam, máy nghe nhạc MP3 Walkman... Ngoài ra, ban tổ chức sẽ trao năm giải thưởng cho năm bức ảnh được nhiều độc giả bình chọn (2 triệu đồng/giải) và ba phần quà cho khán giả bình chọn chính xác nhất (1 triệu đồng/giải). Dự kiến những tác phẩm đặc sắc nhất đoạt giải trong cuộc thi này sẽ được trưng bày tại buổi triển lãm tổ chức tại Hà Nội từ ngày 2-10 đến ngày 7-10. Cuộc thi do Sony Electronics Vietnam phối hợp với báo Hà Nội Mới, Cục Di sản văn hóa Việt Nam và Công ty VMI.Corp đồng tổ chức.

P.HOÀNG

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm