Đón đọc Nghề Báo số 62 (tháng 12-2007)

 Những khó khăn cùng bao nỗi niềm của các phóng viên đã được Nghề Báo ghi nhận qua bài “Nhật ký SEA Games Marathon” và chùm ảnh “Bè trầm sau ánh vinh quang”.  Phạm Xuân Ẩn - vị tướng tình báo của Việt Nam đã đi vào huyền thoại bằng cuộc đời đầy bí ẩn và nhân cách cao đẹp. Hãng phim Truyền hình TP.HCM vừa ra mắt bộ phim tài liệu về ông mang tên “Huyền thoại về tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn”. Phóng viên Nghề Báo đã có cuộc trò chuyện với đạo diễn kiêm tác giả kịch bản phim Lê Phong Lan xoay quanh quá trình thực hiện bộ phim này. Bài viết “Một góc nhìn khác về người lính” sẽ giúp bạn đọc biết thêm về hậu trường thực hiện chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” trên VTV. Hậu trường của một talk show mới đang được dư luận quan tâm “Như chưa hề có cuộc chia ly...” cũng được Nghề Báo đăng tải.

Đón đọc Nghề Báo số 62 (tháng 12-2007) ảnh 1

Ngoài ra, Nghề Báo số 62 còn có các bài viết hấp dẫn trong các chuyên mục Chuyện nghề, Làng báo, Báo chí thế giới, Nhổ cỏ như: “Cài virus”, “Nhà báo bị hành hung: S.O.S!”, “Công cụ tìm kiếm thách thức báo điện tử”, “Dọn vườn một bài bút ký”...

Phát hành tại tòa soạn: 14 Alexandre de Rhodes, quận 1, TP.HCM. ĐT: 8233662 - 8246154. Fax: 8233662 và các đại lý trên toàn quốc.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm