Giải pháp hiệu quả cho giao dịch BĐS trực tuyến

Chuyên trang này được xem như một giải pháp trọn gói trong lĩnh vực địa ốc bởi những tiện ích được cung cấp đầy đủ. Ngoài mảng thông tin trực tuyến cập nhật liên tục về thị trường nhà đất, chính sách và các văn bản pháp luật liên quan, DiaOcOnline.vn còn giới thiệu các dự án, quy hoạch trên địa bàn các khu dân cư. Nếu có nhu cầu rao bán, giao dịch bất động sản (BĐS), có thể truy cập vào chuyên mục Siêu thị. Đồng thời những thông tin trong Khám phá trải nghiệm sẽ là những kinh nghiệm thiết thực hỗ trợ cho việc tổ chức không gian sống của gia đình. Theo ông Phạm Đình Phúc, PGĐ Kinh doanh và Tiếp thị Indochina Land: “Khi quảng cáo bán sản phẩm trên DiaOcOnline.vn, chúng tôi nhận được khá nhiều cuộc gọi của khách hàng. Có thể khẳng định rằng chuyên trang này rất hữu ích, vừa để quảng bá thương hiệu cho đơn vị rao bán hàng, vừa mang đến sự thuận lợi cho khách hàng giao dịch”.

Sự ra đời và phát triển của Internet là cuộc cách mạng trên nhiều lĩnh vực, trong đó có BĐS. Hiện nay, với tỷ lệ sử dụng Internet trên 20% dân số và Việt Nam được đánh giá là một trong những nước có tốc độ phát triển Internet nhanh nhất trên thế giới thì đây sẽ là một kênh thông tin hữu hiệu cho những người có nhu cầu giao dịch BĐS. Hiện tại, số lượng độc giả truy cập DiaOcOnline.vn từ Việt Nam chiếm 88%. Số còn lại là những giao dịch trực tuyến từ Hoa Kỳ, Pháp, Úc, Nhật Bản...

Để đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin từ các đơn vị nước ngoài, DiaOcOnline.vn đang chạy thử nghiệm phiên bản tiếng Anh - http://en.DiaOcOnline.vn. “Chuyên trang tiếng Anh này hy vọng sẽ đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin địa ốc của nhà đầu tư nước ngoài. Hơn thế nữa nó còn là nguồn thông tin thiết thực cho các công ty và cá nhân nước ngoài có nhu cầu giao dịch địa ốc thực sự”, ông Dương Hoàng Anh Nguyên, Giám đốc Công ty CP Thế Kỷ Số, đơn vị xây dựng và phát triển chuyên trang DiaOcOnline.vn, nhấn mạnh.

PHƯỚC VINH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm