Khuyến mãi đặc biệt: Đổi mũ bảo hiểm giả, cũ lấy mũ mới

Phó giáo sư tiến sĩ Trương Văn Việt, Giám đốc Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM, cho biết các ca tai nạn giao thông chấn thương sọ não giảm 20% so với cùng kỳ năm 2006. Tuy nhiên, số người đội MBH kém chất lượng, đội không đúng quy cách vẫn còn nhiều nên nguy cơ chết của người bị TNGT vẫn còn rất cao. Đặc biệt, qua khảo sát nhanh thực tế chất lượng MBH trên thị trường TP.HCM của Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, thị trường có 50 loại MBH của 50 nhà sản xuất khác nhau được bày bán thì chỉ có 15/50 mẫu (chiếm tỷ lệ khoảng 30%) MBH đạt yêu cầu về chất lượng.

Trước thực trạng trên, Công ty Thu Sport tổ chức chương trình “Đổi mũ giả lấy mũ thật”. Để tìm hiểu thêm về chương trình này, chúng tôi đã có cuộc phỏng vấn ông Võ Thu - Giám đốc Công ty Thể thao Thu Sports...

. Mục đích của chương trình “lạ kỳ” này?

- Ông Võ Thu: Đây là chương trình đồng hành cùng xã hội, với mục đích phục vụ cộng đồng và mang lại lợi ích chính đáng cho người tiêu dùng. Đây sẽ là cơ hội cho nhiều người tiêu dùng đã lỡ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng, hàng quá đát... có cơ hội đổi lại hàng thật đúng tiêu chuẩn chất lượng với chi phí thấp. Đồng thời, qua chương trình này thương hiệu MBH VR-1 sẽ được nhiều người biết đến và đúng với tiêu chí mà công ty chúng tôi đang xây dựng “VR-1, người bạn trên mọi nẻo đường”.

. Điều kiện để tham gia chương trình?

- Để thực hiện chương trình này, Công ty Thu Sports đã nhận được sự tài trợ với giá đặc biệt từ nhà máy Te An Việt Nam (nhà máy sản xuất MBH VR-1) với số lượng 30.000 chiếc. Vì số lượng mũ tài trợ có hạn nên mỗi khách hàng khi tham gia chương trình chỉ được ưu tiên đổi một MBH.

Người dân đến mua MBH tại cửa hàng 612 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (ngay góc ngã tư Bảy Hiền).
Người dân đến mua MBH tại cửa hàng 612 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (ngay góc ngã tư Bảy Hiền).

Chương trình được áp dụng tại các cửa hàng chính hãng trên toàn quốc, bắt đầu từ ngày 25-1-2008 và kết thúc khi đổi hết số MBH. Khách hàng hãy mang MBH cũ, MBH giả, MBH kém chất lượng... của các thương hiệu đến hệ thống cửa hàng VR-1 sẽ được chuyên gia của công ty định giá theo ba-rem giá có sẵn. Khách chọn MBH mới và bù thêm một ít tiền chênh lệch sau khi đã được trừ đi giá trị MBH cũ.

. Ông có thể cho biết về chất lượng MBH VR-1 được đổi?

- MBH VR-1 là một trong số ít thương hiệu đã được cấp dấu tem tiêu chuẩn Việt Nam (tiêu chuẩn đã được thử nghiệm tại Trung tâm III), tiêu chuẩn này khác hẳn với tiêu chuẩn C/S mà các hãng sản xuất tự công bố. Ngoài ra, MBH VR-1 là sản phẩm dành cho công sở đạt tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2000. MBH VR-1 đã được mua bảo hiểm để chia sẻ rủi ro với người sử dụng tại Bảo Việt đến 500 triệu đồng. Đặc biệt, MBH VR-1 đã được các Hoa hậu Trái đất lựa chọn làm hàng mẫu trong cuộc vận động đội MBH tại Việt Nam vừa qua.

Các điểm thực hiện chương trình đổi MBH TP.HCM:

- 42 Phạm Hồng Thái, phường Bến Thành, quận 1 (đối diện KS New World); ĐT giải đáp: (08) 8243281 - 8231877;

- 612 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình (ngay góc ngã tư Bảy Hiền);

- 605 Nguyễn Kiệm, phường 3, quận Gò Vấp (đối diện cổng hồ bơi BV 175);

- 18 Tân Sơn Nhì, phường Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú (ngay ngã ba Bà Quẹo); ĐT giải đáp: (08) 8123969 - 9137320 – 9016270.

Hà Nội: 100 Trần Hưng Đạo; 90B Trần Hưng Đạo; 177 Phố Huế.

TP Huế: 224 Bà Triệu; 364 Trần Phú; 40 Cao Thắng.

NSĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm