MobiFone: Sẽ có thêm 6.000 trạm BTS mới trong năm 2008

Với việc đầu tư trên, MobiFone phấn đấu tỷ lệ cuộc gọi thành công sẽ tăng lên và đạt tối thiểu 96%. Tỷ lệ khiếu nại có cơ sở của khách hàng sẽ không lớn hơn 0,25% và khiếu nại của khách hàng được hồi âm bằng văn bản trong vòng 48 giờ đạt 100%.

Như vậy, cùng với sự xuất hiện của sim 128K (với nhiều tính năng mới và lưu trữ 750 số), giảm giá Sim Card và giảm mạnh giá SMS, MobiFone nỗ lực khẳng định vị trí sau hơn 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam.

PHI NGUYỄN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm