Phú Mỹ Hưng khởi động lại dự án Star Hill

Hiện phần móng dự án đã được hoàn thành và đang tiếp tục triển khai để đảm bảo tiến độ giao nhà cho khách hàng vào quý III-2014 (giai đoạn một) và quý IV-2014 (giai đoạn hai).

Ngoài chức năng nhà ở, Star Hill còn mang đến nhiều phương án đầu tư khả thi như mở văn phòng, cửa hàng dịch vụ, cho thuê… giúp người dân có thể yên tâm hơn về việc bảo toàn tài sản cũng như khả năng sinh lợi trong tương lai khi mua Star Hill.

Được biết tháng 8-2012, giai đoạn một của Star Hill - dự án nhà ở đầu tiên trong Khu Thương mại tài chính quốc tế được chào bán ngay lập tức đã thu hút sự quan tâm của thị trường. Thực tế, tỉ lệ tiêu thụ của đợt chào bán này khá tốt và tạo nên “hiện tượng nóng hổi” trong bức tranh thị trường bất động sản hiện nay.

Nhận định về thành công của Star Hill, các chuyên gia cho rằng ngoài giá trị cộng hưởng của đô thị Phú Mỹ Hưng, Star Hill được thị trường đón nhận là bởi giá trị nhà ở trong khu trung tâm - một ưu thế hiếm có. Ở bất kỳ thành phố nào, nhà ở trong khu trung tâm luôn có số lượng rất ít, trong khi nhu cầu lại nhiều. Vì vậy, Star Hill, với vị trí ngay trái tim đô thị Phú Mỹ Hưng đã đáp ứng được nhu cầu nhà ở trong một khu trung tâm quy mô, tiện ích.

Phú Mỹ Hưng khởi động lại dự án Star Hill ảnh 1

Star Hill sở hữu giá trị vị trí ngay trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng (hình phối cảnh).

Bên cạnh đó, trong lúc thị trường tràn ngập thông tin với hàng loạt dự án bị trì trệ, ngưng thi công thì Phú Mỹ Hưng vẫn nỗ lực đảm bảo tiến độ cam kết với khách hàng và hoàn thiện đưa vào vận hành các công trình tiện ích, phục vụ cộng đồng theo quy hoạch ban đầu như cầu đi bộ Ánh Sao, trung tâm mua sắm Crescent Mall… Qua đó thể hiện thành tâm, trách nhiệm của đơn vị này đối với khách hàng.

Đến nay Phú Mỹ Hưng vẫn là điển hình về quy hoạch, phát triển đô thị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Vì vậy các chuyên gia cũng nhận định với tốc độ phát triển mạnh mẽ của đô thị Phú Mỹ Hưng nói chung, Khu Thương mại tài chính quốc tế nói riêng, bất động sản tại đây sẽ không ngừng gia tăng và chỉ trong vài năm tới, Star Hill có thể đạt được mức gia tăng kỳ vọng dành cho người sở hữu.

Quy hoạch Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nhận giải thưởng quốc tế tại Mỹ

Bản quy hoạch tổng thể Khu đô thị Nam Sài Gòn (Khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng) vừa được xướng danh trong lễ trao giải Global Awards for the Excellence diễn ra tại bang Colorado (Mỹ). Đây là giải thưởng toàn cầu dành cho những dự án xuất sắc của Urban Land Institute (ULI). Theo đó, quy hoạch tổng thể Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đáp ứng được những tiêu chí đánh giá như thiết kế độc đáo, đóng góp tích cực cho cộng đồng, đột phá trong ý tưởng, khả năng bảo vệ môi trường, đáp ứng nhu cầu của xã hội… Ban Giám khảo ULI nhận xét Khu đô thị Nam Sài Gòn là nền tảng phát triển của một vùng đất được đô thị hóa toàn diện, đồng bộ nhằm tạo ra một cuộc sống chất lượng cao và bền vững. Dự án là thành quả của sự hợp tác giữa Nhà nước, doanh nghiệp, là đòn bẩy cho sự đầu tư phát triển một khu đô thị với quy mô lớn hơn.

Global Awards for the Excellence là giải thưởng quốc tế thứ 4 mà bản quy hoạch tổng thể Khu đô thị Phú Mỹ Hưng đạt được. Trước đó là giải thưởng của tạp chí Kiến Trúc Tiến Bộ Hoa Kỳ, Viện Kiến trúc Hoa Kỳ, giải bạc MIPIM 2011 ở hạng mục Dự án phát triển nhà ở tốt nhất tại Hội chợ Triển lãm Bất động sản Quốc tế MIPIM Asia 2011 (Hong Kong). Thành công của dự án càng khẳng định chiến lược kinh doanh đúng đắn, hợp lý giúp tạo ra một cộng đồng hiện đại cho người Việt trẻ cũng như cho các doanh nhân quốc tế.

PHI NGUYỄN

PHƯƠNG NGUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm