Quà tết của Co.opmart: Chất lượng, tiết kiệm

Ưu tiên chất lượng, tăng tiện ích

Co.opmart đã chuẩn bị sẵn 48 mẫu giỏ quà tết để phục vụ nhu cầu biếu tặng của khách hàng (cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp) cho dịp tết. Để đảm bảo chất lượng của giỏ quà tết, Co.opmart đã chọn lọc những sản phẩm đặc trưng mùa tết, giá trị sử dụng thiết thực, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm, giá cả phải chăng. Những giỏ quà tết tại Co.opmart có giá từ 69.900 đồng đến 2.099.000 đồng/mẫu phục vụ mọi phân khúc khách hàng. Các mẫu giỏ quà giá từ 149.000 đồng đến 1 triệu đồng đặc biệt phù hợp để doanh nghiệp làm quà biếu nội bộ; mẫu có giá bán khoảng 2 triệu đồng/mẫu khá phù hợp để biếu tặng đối tác.

Các giỏ quà tết đã được trưng bày tại các hệ thống siêu thị Co.opmart. Ảnh: NAM KHOA 

Cụ thể, gói quà có tên “Xuân hạnh phúc” giá chỉ 69.000 đồng gồm một chai nước ngọt Pepsi lớn, một chai dầu ăn Cái Lân, một gói đường cát trắng cao cấp và một hộp bánh ngọt hiệu Hura. Mẫu “Phúc an tân niên” giá chỉ 199.000 đồng gồm bánh ngọt Lucky Co.opmart, dầu ăn Tường An, bột nêm Knorr, đường trắng tinh luyện, nước mắm Nam Ngư. Nhìn chung, các mẫu giỏ quà đều có các loại mứt, hạt (dẻ, điều…), phô mai, rượu, trà, khô bò, cà phê, nho khô, các loại kẹo…

Đặc biệt, ngoài 48 mẫu giỏ quà nói trên, Co.opmart còn chuẩn bị sẵn bốn giỏ quà trái cây mang ý nghĩa may mắn như mãng cầu, đu đủ, xoài, dừa tươi, bười da xanh, kiwi, nho…

Chiết khấu tốt cho đơn hàng có giá trị cao

Trong mùa tết, Co.opmart tăng cường thêm nhiều kênh đặt hàng. Khách hàng có thể đặt mua mẫu giỏ quà tết qua website http://gioquatet.co-opmart.com.vn hoặc tổng đài 1900.555568. Khách hàng cũng có thể liên hệ với Siêu thị Co.opmart để được báo giá cụ thể và tư vấn về các dịch vụ tiện ích đi kèm như gói quà miễn phí, giao hàng tận nơi.

Ngoài ra, từ 15-12-2015 đến trước ngày 1-1-2016, tất cả khách hàng là cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp khi liên hệ đặt giỏ quà tết đều được Co.opmart chiết khấu đến 5% nếu trị giá hóa đơn từ 10 triệu đồng trở lên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm