Siêu xe JEEP xuất hiện tại Việt Nam

Đây là mẫu xe có mặt tại Việt Nam cùng thời điểm xe được trình làng ở nước ngoài. Jeep Grand Cherokee đang là chiếc xe gây sóng gió tại thị trường Mỹ.

Siêu xe JEEP xuất hiện tại Việt Nam ảnh 1

Là mẫu xe tiên phong trong kế hoạch ra mắt 11 model mới của Chrysler trong năm 2010, Jeep Grand Cherokee 2011nhận được sự quan tâm lớn của giới truyền thông và khách hàng ngay khi trình làng vào tháng 6. Và chiếc xe thể thao đa dụng đã thực sự trở thành hiện tượng với doanh số tiêu thụ không ngừng tăng. Ngoại hình mạnh mẽ nhưng thanh lịch, đầy ấn tượng cùng với thiết kế nội thất tinh tế và hiện đại, Jeep Grand Cherokee được trang bị động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu cùng khả năng vượt địa hình cũng như trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất, đây cũng chính là lí do phiên bản mới của Jeep Grand Cherokee dễ dàng xóa đi định kiến về những cỗ xe Chrysler thô kệch, ngốn xăng.

Siêu xe JEEP xuất hiện tại Việt Nam ảnh 2

Ngoại thất mẫu Jeep Grand Cherokee 2011 đã được thiết kế hoàn toàn mới dựa trên Jeep Grand Cherokee của ba thế hệ xe trước đó như những đường gân nổi dọc theo thân xe khỏe khoắn và quyến rũ hơn. Jeep Grand Cherokee là chiếc xe định nghĩa lại khái niệm về dòng xe SUV. Hệ khung sườn được chia sẻ từ mẫu M-Class của Mercedes. Khách hàng tại Việt Nam có thể mua xe Jeep Grand Cherokee 4x4 với hai phiên bản là Limited hoặc phiên bản Overland được trang bị động cơ thế hệ mới 3.6l Pentastar V6 có công suất 290HP có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8.11L/100 km hoặc động cơ nổi tiếng Hemi 5.7 V8 với 360HP. Điểm mạnh của Jeep Grand Cherokee 2011 là tiết kiệm nhiên liệu 12% tốt hơn so với mẫu xe trước đây.

Siêu xe JEEP xuất hiện tại Việt Nam ảnh 3

Mẫu xe mới được trang bị hệ thống treo khí nén điều chỉnh được độ cao Quadra-Lift cho phép thay đổi chiều cao 11,5 cm của chiếc xe và vận hành trong 5 chế độ khác nhau. Chiếc xe được trang bị với rất nhiều tính năng an toàn như: Hệ thống đèn tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua và tự động điều chỉnh độ sáng theo tốc độ (HID), hệ thống cân bằng điện tử (EPS), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ leo dốc (Hill Star Assist), hệ thống túi khí dọc thân xe và hệ thống điều khiển ga tự động (auto cruise), hệ thống hỗ trợ đậu xe (Front & rear Park Assist System), gạt mưa tự động (Rain –Sensing automatic wiper system).  Jeep Grand Cherokee 2011 sẽ mang đến điểm nhấn ngọt ngào về năng lực việt dã huyền thoại của Jeep cùng vẻ đẹp tao nhã lướt nhanh trên mọi nẻo đường. 

TÂM BẢO

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm