Singapore hợp tác chăm sóc sức khỏe người Việt

Theo Cục Phát triển doanh nghiệp quốc tế Singapore (IE Singapore), trong năm 2006 đã có hơn 400.000 người nước ngoài đến chữa bệnh tại đây. Trong số đó có nhiều bệnh nhân Việt Nam đến chữa các bệnh về ung thư, tim mạch... Dự kiến đến năm 2010, số lượng bệnh nhân nước ngoài đến Singapore chữa bệnh sẽ tăng lên khoảng một triệu lượt người.

Đáp ứng nhu cầu thiết thực đó và nhằm chăm sóc sức khỏe cộng đồng, Phòng khám đa khoa Việt Sin vừa đi vào hoạt động từ tháng 12-2008. Đây là một trung tâm y khoa hàng đầu trong dịch vụ và chăm sóc sức khỏe tại quận 10, TP.HCM có chất lượng cao và chi phí hợp lý.

Với đội ngũ y, bác sĩ đến từ các bệnh viện nổi tiếng của Singapore như Raffle, Clinic Gleneales, Gleneagles Hospital, Mount Elizabeth Hospital, Eastshore và Thomson... cùng những nhân viên có trình độ chuyên môn cao, Phòng khám đa khoa Việt Sin hy vọng mang đến cho mọi bệnh nhân sự hài lòng cao nhất.

Tọa lạc ngay trung tâm quận 10, Phòng khám đa khoa Việt Sin có phòng khám rộng rãi, sạch và thoáng mát. Phòng khám đa khoa Việt Sin hiện liên kết với một số bệnh viện lớn tại Singapore để khám và chữa bệnh với phương châm “Vì sức khỏe cộng đồng”.

Ngoài việc khám chữa bệnh, nơi đây còn có dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh tại Singapore và tiếp tục theo dõi sức khỏe cho những bệnh nhân đã từng chữa trị tại Singapore. Và đặc biệt, Phòng khám đa khoa Việt Sin cam kết đem đến dịch vụ tư vấn khám chữa bệnh với hiệu quả cao nhất và chi phí thấp nhất.

Phòng khám đa khoa Việt Sin (thuộc Công ty CP Dịch vụ y tế và chăm sóc sức khỏe Việt Sin) nằm tại 141 Thành Thái, quận 10, TP.HCM. Phòng khám sẽ tư vấn và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bạn với 12 chuyên gia y khoa của Singapore và bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm của Việt Nam với các chuyên khoa như ngoại tổng quát, chấn thương chỉnh hình, truyền nhiễm, ung bướu, tiết niệu, tâm thần, tim mạch, tiêu hóa... với giá một lần khám tổng quát với bác sĩ VN 170.000-255.000 đồng, với bác sĩ Singapore 340.000-425.000 đồng, khám chuyên khoa với bác sĩ Singapore là 100 USD (20 phút), thêm năm phút cộng 25 USD.

Lưu ý, giá khám bệnh trên sẽ cộng thêm 10% thuế nếu chọn bác sĩ VN và cộng thêm 17% thuế (VN và Singapore) nếu chọn bác sĩ Singapore. Bạn đọc có nhu cầu, xin liên hệ ĐT: (08) 38636884, fax: (08) 38636884, e-mail: info@vietsinmc.com, website: www.sinmc.com.

TS Kuan Choon Hock (Singapore) cùng PGS-TS y khoa Trần Đáng tại lễ khai trương.

 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm