C49 - Bộ Công an vào cuộc vụ phá rừng ở Phú Yên

Ngày 27-4, theo một nguồn tin riêng của chúng tôi, Cục Cảnh sát phòng, chống tội phạm về môi trường (C49 - Bộ Công an) đã chính thức vào cuộc làm rõ những thông tin về vụ việc phá rừng ở Phú Yên.

Theo đề nghị của Cục Cảnh sát môi trường, UBDN tỉnh Phú Yên cũng đã có công văn yêu cầu các sở, ngành, đơn vị liên quan cung cấp hồ sơ, tài liệu cho Cục Cảnh sát môi trường và phối hợp với đơn vị này để làm rõ các vấn đề liên quan đến dự án khu du lịch cao cấp New City Việt Nam tại TP Tuy Hòa, Phú Yên.

Như Pháp Luật TP.HCM và nhiều tờ báo khác phản ánh, có hơn 100 ha rừng phòng hộ ở Phú Yên đang bị phá để làm sân golf, khách sạn, resort nhưng đến nay vẫn chưa có hồ sơ xin phép Thủ tướng Chính phủ cho chuyển mục đích sử dụng đất theo quy định, chưa có đánh giá tác động môi trường…

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy