Đã mở lối đi cho người dân chợ Quán Gò sau đối thoại

Đã mở lối đi cho người dân chợ Quán Gò sau đối thoại ảnh 1
Người dân xin mở lối đi trước đó. 

Chiều 19-1, Thượng tá Phan Thanh Hồng - Phó phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết cơ quan chức năng đã tháo dỡ dải phân cách chắn ngang ngã tư để trả lại lối đi theo nguyện vọng của người dân ở chợ Quán Gò (xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) vào sáng 18-1.

Trước đó như Pháp Luật TP.HCM đã thông tin, trong thời gian vừa qua, rất nhiều hộ dân ở khu vực ngã tư chợ Quán Gò (xã Bình An, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) đã có đơn cầu cứu lên cơ quan chức năng về việc “xin mở lối đi cho dân” vì ở ngay tuyến quốc lộ 1A đoạn qua ngã tư chợ Quán Gò có một dải phân cách làm cản trở việc đi lại và thường xuyên xảy ra các vụ tai nạn.

Sáng 15-12, tại khu vực nói trên, người dân và cơ quan chức năng đã tổ chức buổi đối thoại để tìm hướng giải quyết. Theo đó, trước đây khu vực này là ngã tư giữa quốc lộ nối liền với cổng chợ và đường dẫn lên vùng tây của xã Bình An không có vấn đề gì về giao thông. Nhưng từ khi nâng cấp tuyến quốc lộ này vào hồi tháng 5 đến nay thì liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn lớn nhỏ.

Đã mở lối đi cho người dân chợ Quán Gò sau đối thoại ảnh 2 

Đã mở lối đi cho người dân chợ Quán Gò sau đối thoại ảnh 3 

Đã mở lối đi cho người dân chợ Quán Gò sau đối thoại ảnh 4
Dải phân cách đã được tháo dỡ để trả lối đi cho người dân. 

Trao đổi với người dân về vấn đề này, ông Trương Khuê - Chánh VP phòng Ban ATGT Quảng Nam cho biết những ý kiến phản ánh của người dân địa phương là hoàn toàn chính đáng và việc giải tỏa những bức xúc này cũng là một trong những phương hướng để giảm tình trạng giao thông như người dân địa phương phản ánh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm