Giao thông khu vực trung tâm Đà Nẵng hỗn loạn vì rào đường

Sáng nay, sau khi tiến hành rào chắn nút giao thông phía tây cầu Sông Hàn tại giao lộ Trần Phú - Lê Duẩn - Bạch Đằng để xây dựng cầu hầm chui thì giao thông khu vực này rơi vào cảnh hỗn loạn.

Mặc dù đã cắt cử lực lượng thanh tra giao thông, CSGT ra chốt tại các trục đường khu vực này để điều tiết giao thông nhưng việc ùn tắc vẫn diễn ra trầm trọng. Ô tô, xe máy chen chúc như nêm và nhích từng chút.

Do việc rào đường diễn ra đúng thời gian người dân đi làm và chở con đến trường, lại không được thông báo trước nên người dân rất bất ngờ và tỏ ra khá bức xúc. Để kịp thời gian, nhiều người phải chen lấn nhau chạy hẳn trên vỉa hè để giành đường.

Một số nút giao thông gần khu vực trung tâm hành chính TP Đà Nẵng tại đường Lê Lợi, Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Thị Minh Khai, Phan Bội Châu, Nguyễn Du, Lý Tự Trọng... cũng rơi vào tắc nghẽn cục bộ.

Đây là lần đầu tiên giao thông của TP Đà Nẵng diễn ra cảnh hỗn loạn và tắc tị như trên. Tới đây, nếp sinh hoạt và văn hóa tham gia giao thông của người Đà Nẵng sẽ phải tập thích nghi cho đến khi nút giao thông này được xây dựng hoàn thành.

Sau đây là một số hình ảnh giao thông hỗn loạn tại Đà Nẵng sáng nay:

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy