Phòng công chứng trả lại 730 triệu đồng cho khách đánh rơi

Đó là những chia sẻ của chị H (TP.HCM) sau khi nhận lại bọc tiền 730 triệu đồng chị làm rớt từ Thạc sĩ Hoàng Xuân Hoan (Trưởng phòng Công chứng số 2 quận 5, TP.HCM).

Trước đó, chị H. cùng người nhà đến phòng Công chứng số 2, công chứng giấy tờ nhà đất để mua một căn hộ tại chung cư Lê Thành (phường An Lạc, quận Bình Tân). Sau khi xong việc, chị H. chuẩn bị ra về. Lúc này, ông Hoan ở trong phòng nhìn thấy có bịch ly lông màu đen để ở dãy ghế, nơi khách hàng ngồi chờ. Ông Hoan đã cầm xuống dưới lầu 1, nơi có đông khách hàng để hỏi xem của ai để quên nhưng không có ai nhận. 

Mở bịch nilon, ông Hoan thấy rất nhiều tiền mệnh giá 500 ngàn đồng. Nghi ngờ số tiền trên là của chị H. để quên, ông liền tìm chị H. và trả lại cho chị. "Thấy bọc tiền, chị H. đứng sững sờ. Sau vài câu hỏi kiểm chứng, chúng tôi trả lại tiền cho khách”, ông Hoan nói.

Chị H. vui mừng: “Tôi mang tiền theo để trả tiền mua nhà. Trong lúc ngồi chờ làm giấy tờ, tôi mở túi sách làm rớt bọc tiền ra ghế mà không hay. May mà tôi gặp được anh Hoan là người tốt...”. 

NGÂN NGA

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm