Tử hình nghịch tử đánh mẹ già bị liệt đến chết

 Bị cáo Lê Văn Phước

Thêm nữa, đối tượng bị cáo gây hại lại chính là mẹ ruột của mình.

Theo hồ sơ, sau khi ly dị, Phước cặp với một người phụ nữ tên Hiền rồi đưa về nhà mẹ ruột là bà Ngà (đã 82 tuổi) chung sống. Bà Ngà bị bệnh bại liệt toàn thân, mọi sinh hoạt phải nhờ vào người khác giúp đỡ.

Tối ngày 3-5-2013, sau khi uống rượu về, thấy Hiền đang lau chùi cho mẹ, Phước cũng vào phụ giúp. Nhưng khi thấy mẹ vệ sinh ra quần, Phước đã chửi bới rồi bế bà vào nhà vệ sinh để tắm rửa, đánh răng. Thấy mẹ không chịu đánh răng, Phước dùng hai tay đánh nhiều cái vào đầu, mặt mẹ.

Vệ sinh cho mẹ xong, Phước bế bà Ngà vào giường rồi liên tục dùng tay tát vào mặt bà. Lúc này, Phước còn hung hăng nắm chân mẹ đẩy mạnh vào tường khiến bà chảy máu vùng đỉnh đầu. Thấy mẹ chảy máu, Phước lau dọn rồi để bà nằm một mình. Sau đó, chị Hiền phát hiện tình trạng bà Ngà nên hô hoán. Dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng bà Ngà đã tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bình Dương có thêm một thành phố

Bình Dương có thêm một thành phố

(PLO)- Với quyết nghị của Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Bình Dương chính thức có năm TP là Thủ Dầu Một, Thuận An, Dĩ An, Tân Uyên và TP Bến Cát.

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy